ED 13 của Black Clover đạt Top 1 trending toàn cầu

ANIME_ Hashtag Black Clover_with_TREASURE trở thành top 1 trending toàn cầu sau khi tập 158 của anime lên sóng tối 05/01.

Hashtag Black Clover_with_TREASURE trở thành top 1 trending toàn cầu sau khi tập 158 của anime lên sóng tối 05/01.

Black Clover đã có một năm khởi đầu thành công khi nhiều hashtag liên quan đến tập 158 anime đang trending trên toàn cầu, với sự trợ giúp của ca khúc ED mới do nhóm nhạc K-pop TREASURE thể hiện.

Tập phim mới đầu tiên của năm đã mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho Black Clover khi anime cuối cùng cũng bắt đầu arc Spade Kingdom được nhiều người mong đợi. Phần này không chỉ giới thiệu một khu vực của các mối đe dọa mới và diện mạo mới cho từng nhân vật yêu thích của người hâm mộ, mà còn giới thiệu hai ca khúc OP và ED mới cho anime. Và ngoài ca khúc OP cực hype thì ca khúc ED hiện đang là một hit lớn.

Đóng vai trò là ED 13 của anime Black Clover nói chung, “BEAUTIFUL”. được trình diễn bởi nhóm nhạc K-pop TREASURE đã đưa series trở thành xu hướng trên toàn thế giới chỉ trong một đêm, khi người hâm mộ của nhóm và người hâm mộ của anime kết hợp lại với nhau để chia sẻ sự hạn phúc của họ cho ca khúc mới. Đây không phải là lần đầu tiên Black Clover kết hợp với sức mạnh của K-pop cho các bài hát chủ đề của nó, nhưng chắc chắn là lần này bộ phim được quảng cáo rầm rộ nhất.

Hãy đọc một số Tweet dưới đây để biết cách người hâm mộ phản ứng với chủ đề kết thúc mới của Black Clover và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn! Bạn nghĩ gì về ca khúc mở đầu và kết thúc mới của anime? Chúng xếp hạng ở đâu trong số các bài hát yêu thích của bạn từ anime Black Clover? Hãy cho Game4V chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới!

ED 13 của Black Clover đạt Top 1 trending toàn cầu

Trang Twitter chính thức của Black Clover thông báo ca khúc ED đang trending toàn cầu (click để xem chi tiết)

ED 13 của Black Clover đạt Top 1 trending toàn cầu

Trang Twitter của TREASURE cũng thông báo tương tự (click để xem chi tiết)

Anime Boruto chuẩn bị bước vào Vessel Arc qua tester mới

tại đây.