Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hé lộ "chống lưng" khủng cấp quốc gia, fan phim khác nhìn vào mà ghen tị đi!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một dự án được đầu tư và "bảo kê" bởi một thế lực vô cùng lớn.

Đã lâu lắm rồi người hâm mộ của màn ảnh Hoa ngữ mới lại thấy được một dự án phim ngôn tình được đầu tư chỉn chu như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Từ nội dung, diễn viên cho đến những chi tiết nhỏ trong phim đều được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Chả trách bởi vậy mà Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã lọt vào danh sách top 8 bộ phim trọng điểm của Cục quản lý Nhà nước về phát thanh truyền hình (tức Cục phim ảnh/ Quảng Điện).

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hé lộ chống lưng khủng cấp quốc gia, fan phim khác nhìn vào mà ghen tị đi! - Ảnh 1.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là dự án trọng điểm của Quảng Điện

Ở phần credit của bộ phim, ngoài những thông tin về diễn viên, nhà sản xuất, nhạc phim thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn đính kèm thêm một dòng chữ: "Tác phẩm thuộc dự án Thư viện phim truyền hình điện ảnh chiếu mạng trọng điểm của Cục quản lý Nhà nước về phát thanh truyền hình.". Điều này không chỉ là niềm tự hào đối với riêng đoàn làm phim và các diễn viên, mà ngay cả khán giả xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng cảm thấy vui lây.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hé lộ chống lưng khủng cấp quốc gia, fan phim khác nhìn vào mà ghen tị đi! - Ảnh 2.

Một trong những yếu tố to lớn khiến Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trở thành dự án trọng điểm của Quảng Điện đó chính là đề tài hàng không, ca ngợi những con người âm thầm cống hiến cho nền vũ trụ Trung Quốc. Trong quá trình bộ phim được chiếu, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra những chi tiết nhỏ như đôi giày Vu Đồ (Dương Dương) đi, trang phục anh ấy mặc, đến cả những thói quen thường ngày cũng đều là những đặc điểm của một người kĩ sư hàng không. Điều này cho thấy đoàn làm phim đã thực sự quan tâm đến ngành nghề này, những chi tiết nhỏ nhất cũng không hề bị bỏ qua. 

Đề tài hàng không là điểm sáng của bộ phim 

Bản thân tác giả Cố Mạn cũng đã từng chia sẻ, khi viết bộ tiểu thuyết này cô đã phải tìm đọc rất nhiều tư liệu cũng như nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn. Một bộ phim được đầu tư kĩ càng như thế này, nằm ở vị trí 3/8 phim trọng điểm của Quảng Điện quả thật rất xứng đáng. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hé lộ chống lưng khủng cấp quốc gia, fan phim khác nhìn vào mà ghen tị đi! - Ảnh 4.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Tuy phần hàng không xem không hiểu gì lắm nhưng đọc tâm thư của biên kịch Cố Mạn thì thấy chị ấy rất nghiêm túc với tác phẩm này. Nhờ xem tập 9 mà mình mới biết được thêm, hoá ra còn có cái gọi là “gió mặt trời”.

- Lúc xem tập 9 và 10 mình đã ấn tượng bởi lượng kiến thức về hàng không vũ trụ của phim. Tuy mình biết một số danh từ trong đó nhưng chỉ dừng ở mức biết đến mà thôi. Không chỉ vậy, đọc một số bình luận bên Trung có những lý giải về đôi giày Vu Đồ đi, về nhóm bạn của Vu Đồ. Thế mới nói tại sao phim lại nằm trong danh sách trọng điểm này, chăm chút từ những kiến thức rất nhỏ.

- Lâu lắm rồi mình mới coi được một bộ ngôn tình mà ưng ý như thế này, không một hạt sạn. Vất vả cho đoàn làm phim và các diễn viên rồi.

Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phát sóng từ thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần lúc 19h00. 

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hé lộ chống lưng khủng cấp quốc gia, fan phim khác nhìn vào mà ghen tị đi! - Ảnh 6.