Fan Jujutsu Kaisen khó hiểu về vai trò thực sự của một nhân vật

Khi manga đang ở thời điểm quan trọng, người hâm mộ Jujutsu Kaisen không thể hiểu được vai trò của nhân vật này trong câu chuyện.
photo-1712828294357

Jujutsu Kaisen có rất nhiều nhân vật tuyệt vời đã đóng góp đáng kể vào cốt truyện. Tuy nhiên, họ tin rằng Shoko Ieiri là một nhân vật có rất ít đóng góp cho câu chuyện kể từ đó đến nay. Theo họ, vai trò của nhân vật trong câu chuyện không rõ ràng, vì cô ấy chưa làm bất cứ điều gì có hậu quả trong câu chuyện.

Shoko Ieiri là một chú thuật sư jujutsu chuyên về Kỹ thuật nguyền rủa ngược. Cô ấy là chú thuật sư duy nhất được biết đến có thể chữa lành vết thương cho người khác bằng năng lực nguyền rủa của mình. Đó là lý do tại sao cô ấy là một thành viên có giá trị trong xã hội jujutsu. Shoko cũng là bạn cùng lớp của Gojo và Geto trong thời sinh viên.

photo-1712828325073

Đội 3 người Gojo, Shoko và Geto

Với Nghịch chuyển thuật thức của mình và mối liên hệ với Gojo và Geto, Shoko lẽ ra phải là một nhân vật quan trọng có vai trò chính trong câu chuyện. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Cô ấy xuất hiện rất ít trong câu chuyện và không tham gia vào bất kỳ sự cố lớn nào như Sự cố Shibuya và Trò chơi Tử diệt hồi du, nơi các chú thuật sư khác đang đặt cược mạng sống của họ.

Mặc dù Yaga từng nói rằng Shoko bị loại khỏi tiền tuyến vì giá trị của cô với tư cách là một người chữa bệnh, nhưng người hâm mộ vẫn thất vọng vì sự hiện diện của cô ít quan trọng đến mức nào trong câu chuyện. Cô ấy không chỉ vắng mặt trong tất cả các sự kiện lớn, mà còn không làm bất cứ điều gì có ý nghĩa trong phần quá khứ của Gojo.

Giờ đây cuộc chiến với Sukuna đã kéo dài quá lâu, người hâm mộ Jujutsu Kaisen đang thắc mắc về vai trò của nhân vật này. Nhiều người đã đưa ý kiến của họ về vấn đề này lên các nền tảng truyền thông xã hội. Một người hâm mộ đã viết: "RCT của cô ấy có bao giờ mang lại lợi ích cho dàn diễn viên chính của chúng ta ngoài Maki không?"

Một người dùng khác gọi cô là "vô dụng" trong khi một số lại chỉ trích cô không làm gì khác trong khi các nhân vật khác chết. Một số người hâm mộ còn tin rằng cô sẽ còn nhiều việc phải làm trong tương lai.

Bởi nhiều nhân vật như Yuta, Kusakabe, Choso đã bị thương nặng trong trận chiến với Sukuna. Vì vậy, Shoko có cơ hội tỏa sáng và cuối cùng góp phần vào câu chuyện. Tuy nhiên, liệu cô ấy có được giao một vai trò quan trọng trong câu chuyện hay không vẫn chưa được biết.http://kenhtingame.com/fan-jujutsu-kaisen-kho-hieu-ve-vai-tro-thuc-su-cua-mot-nhan-vat-178240411164011256.chn