Frozen 2 gây sốc với chiếc áo tinh xảo từng chi tiết, tiết lộ bạn gái đồng tính của Elsa?

Không thể phủ nhận chủ đề LGBT ngày càng trở nên phổ biến trên phim ảnh, nhưng ít ai nghĩ nó sẽ gắn liền với một nàng công chúa nổi tiếng của Disney.

Ngày 13/02 vừa qua, Walt Disney Animation Studios chính thức ra mắt teaser trailer cho phần hai của Frozen sau 6 năm chờ đợi. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, trailer này đã thu hút lượng người xem kỷ lục. Và cho đến hiện tại, với hơn 15 triệu view, nó đã trở thành trailer phim hoạt hình có lượng người xem cao nhất trong lịch sử.


Frozen 2 ra mắt teaser trailer với nhiều tình tiết gây tò mò.

Chỉ dài chưa đầy 2 phút, teaser trailer của Frozen 2 vẫn kịp trình làng một số chi tiết kích thích trí tò mò và tưởng tượng tột độ của khán giả, đặc biệt nhất trong số đó chính là diện mạo mới của Công chúa Elsa.

Có thể thấy dù chỉ là phim hoạt hình nhưng đội ngũ đồ họa đã làm rất tốt công việc của mình bằng cách thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết ngoại hình mới mẻ và lạ lẫm của Elsa. Nếu zoom vào cận cảnh, chúng ta có thể nhìn thấy rất rõ từng đốm tàn nhang, từng sợi tóc, thậm chí từng đường kim mũi chỉ trên chiếc áo của cô.


Có thể nhìn thấy rõ những đốm tàn nhang trên mặt Elsa.


Những sợi tóc cũng được vẽ rất tỉ mỉ và chi tiết.



Thấy rõ từng đường kim mũi chỉ trên chiếc áo cô đang mặc, cho thấy nó được may bằng... tay.


Chưa dừng lại ở đó, trong phần hai này, Elsa đã hoàn toàn lột xác, điều đó thể hiện rất rõ qua bộ trang phục trên người cô. Elsa đã trút bỏ bộ đầm váy thướt tha yểu điệu để khoác lên người một bộ váy hiện đại hơn. Phần áo ở trên gợi chắc đến một chiếc blazer nhọn vai, thể hiện sự mạnh mẽ và uy quyền theo phong cách quý cô thành thị. Elsa trong phần này rõ ràng không còn là một đứa trẻ mồ côi tội nghiệp, sợ hãi và sống khép kín với năng lực kỳ lạ của mình nữa rồi.


Elsa mặc blazer nhọn vai, không còn đầm váy bánh bèo vướng víu như trong phần 1.

Blazer tất nhiên không thể đi kèm với đầm váy bánh bèo các kiểu. Các nhà thiết kế đã rất tinh tế cho cô mặc một chiếc quần bó, một chiếc quần đúng nghĩa được mặc bởi một nàng công chúa Disney. Ở Elsa bây giờ là sự hòa trộn giữa những đường nét nữ tính và có một chút gì đó độc lập và mạnh mẽ.


Nữ hoàng Băng giá đã bỏ váy và mặc... quần.


Có một chi tiết khá thú vị về Elsa, đó là trong tập đầu tiên, cô không có người yêu, hay nói đúng hơn là giới tính của cô không được làm rõ. Chính chi tiết ấy đã khiến cho các fan phát động một phong trào đòi Disney biến Nữ hoàng Băng giá trở thành một nhân vật đồng tính. Rất có thể nguyện vọng của các fan sẽ được đáp ứng với sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt dưới đây.

Một trong hai nhân vật mới chưa được tiết lộ danh tính xuất hiện chớp nhoáng trong trailer là một cô gái tóc đỏ tinh nghịch đứng trong khu rừng mùa thu ngập tràn sắc đỏ. Cô gái này có thể là mẹ của Elsa và Anna lúc còn trẻ, hoặc là con gái của Anna và Kristoff, hoặc là một nhân vật phản diện của phim. Nhưng với đại đa số các fan, đây rất có khả năng chính là bạn gái của Elsa trong tập phim này. Và như thế, Elsa sẽ trở thành nàng công chúa đầu tiên trong lịch sử Disney có một cô bạn gái, một cuộc cách mạng thật sự.


Liệu cô gái này có phải là người yêu của Elsa không?

Hiện tại chúng ta vẫn chưa được biết thông tin gì thêm về Frozen 2 ngoại trừ 2 phút trailer ngắn ngủi cùng những phỏng đoán của các fan. Mọi thứ vẫn đang được giữ kín trong bí mật và sẽ được tiết lộ khi bộ phim này ra rạp vào ngày 22/11/2019 tới đây.Bạn có suy nghĩ gì về diện mạo mới của Elsa trong tập phim này? Bạn có cho rằng cô gái kia là bạn gái của Elsa không?