Game Night - Tựa phim hài đình đám cho các cặp đôi dịp 08/03

Game Night là tựa phim hài được đánh giá khá cao, phù hợp cho các cặp đôi trong dịp 08/03 sắp tới.

Hài hước, gay cấn, pha thêm chút kinh dị, Game Night sẽ “bao trọn” một tối hẹn hò thăng hoa cảm xúc cho các nhóm bạn hay bất kì cặp tình nhân nào dịp 8/3 này.

Cốt truyện cuốn hút và bất ngờ từ đầu tới cuối

Game Night xoay quanh cặp vợ chồng Max (Jason Bateman) và Annie (Rachel McAdams). Cả hai đều yêu thích trò chơi giải đố (board game). Cứ cuối tuần, họ lại mời hội bạn thân tới nhà tụ tập và tổ chức bữa tiệc chơi game xuyên màn đêm. Độ khó của trò chơi được nâng lên qua mỗi lần, cho đến khi cuộc chơi có sự góp mặt của em trai Max là Brooks – “đại gia” có ý tưởng “điên rồ”. Rồi một đêm, Brooks bất ngờ dàn dựng một vụ bắt cóc công phu và “gạ” cả nhóm tham gia phá án. Người thắng cuộc sẽ được thưởng chiếc xe hơi sang trọng.

Game Night - Tựa phim hài đình đám cho các cặp đôi dịp 08/03

Kể từ đó, câu chuyện rẽ sang hẳn một hướng khác, các nhân vật liên tục rơi vào những tình huống trớ trêu, giở khóc giở cười. Đặc biệt nhóm bạn không thể phân biệt được đâu là giả đâu thật, ngay cả người xem cũng chẳng thể đoán được cái gì là thật, cái gì là giả. Nghe có vẻ mông lung, nhưng các chi tiết đều được sắp xếp vô cùng logic, khiến khán giả liên tục bị bất ngờ đến té ngửa ghế. Càng về sau, mạch phim càng tăng tốc, dồn dập, với nhiều pha hành động, đánh đấm “ngô nghê” cười bể bụng xen lẫn những đoạn kinh dị hú vía.

Dàn diễn viên vừa nhây vừa lầy, lại còn “nguy hiểm” đến đáng sợ

Sự hấp dẫn và hài hước của Game Night còn đến từ sự ăn ý và duyên dáng của cả dàn diễn viên chính – phụ. Đầu tiên phải kể đến cặp vợ chồng bá đạo Max và Annie được thủ vai bởi “ông vua” phim hài Jason Bateman và người đẹp Rachel McAdams. Nếu Bateman xuất hiện trong dáng điệu của một thanh niên nghiêm túc với những lời thoại dí dỏm thì Rachel McAdams sẽ khiến khán giả cười banh xác với sự khó đỡ trong các pha hành động, rượt đuổi gay cấn. Có ai lại yêu cầu những kẻ bắt cóc hung hãn đầu hàng trong tư thế tập yoga oằn người không cơ chứ? Chắc chỉ có “chị gái vui tính” Rachel McAdams mới nghĩ ra trò này thôi.

Game Night - Tựa phim hài đình đám cho các cặp đôi dịp 08/03

Nhưng thanh niên “nguy hiểm” và mang đến nhiều bất ngờ nhất phải là anh cảnh sát mặt lạnh như tiền do Jesse Plemons thủ vai. Xuyên suốt 2/3 bộ phim, anh luôn xuất hiện với một vẻ mặt không cảm xúc và những lời thoại “slow-motion” rất đáng sợ. Tưởng anh chỉ nhạt nhoà thế thôi nhưng không ai ngờ anh lại là nhân vật khiến khán giả cười không ngớt ở những phân đoạn cuối cùng.

Game Night - Tựa phim hài đình đám cho các cặp đôi dịp 08/03
Game Night - Tựa phim hài đình đám cho các cặp đôi dịp 08/03

Trailer Game Night

Ra về sau khi xem Game Night, khán giả sẽ vừa “nhức não” với câu chuyện lôi cuốn, thật thật giả giả vừa được mang theo cả rổ tiếng cười sảng khoái với những tình huống hài hước có 1 0 2 trên màn ảnh. Và thật không quá nếu nói đây là bộ phim hài không thể bỏ lỡ trong năm 2018 và là món quà hết sức thú vị cho các cặp đôi hay nhóm bạn bè vào dịp 8/3 này.