Game RPG chuyển thể từ tựa manga đình đám Fairy Tail ấn định ngày phát hành

Tựa game này sẽ chính thức đặt chân lên PS4, Nintendo Switch và PC vào ngày 30/7 tới đây.

Mới đây, Koei Tecmo đã công bố những thông tin mới nhất của tựa game RPG chuyển thể từ manga đình đám Fairy Tail do GUST Studio phát triển.

Game RPG chuyển thể từ tựa manga đình đám Fairy Tail ấn định ngày phát hành - Ảnh 1.

Trái ngược với những suy nghĩ ban đầu của các game thủ khi tựa game này được công bố, cho rằng đây là một tựa game thể loại chặt chém giống loạt game Tam Quốc (Dynasty Warrior - vốn là thể loại game làm nên thương hiệu cho Koei Tecmo); Fairy Tail sẽ là tựa game thuộc thể loại RPG với hệ thống chiến đấu theo lượt cổ điển.

Game RPG chuyển thể từ tựa manga đình đám Fairy Tail ấn định ngày phát hành - Ảnh 2.

Cụ thể, các chiêu thức trong tựa game Fairy Tail sắp tới sẽ có phạm vi tấn công nhất định, được quy định bằng các "ô", do đó người chơi sẽ phải tính toán vị trí đứng của đối phương để có thể tấn công một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể kết hợp chiêu thức giữa các thành viên trong party với nhau để tạo thành những đòn tấn công hoàn toàn mới với sức công phá mạnh hơn rất nhiều lần.

Game RPG chuyển thể từ tựa manga đình đám Fairy Tail ấn định ngày phát hành - Ảnh 3.

Trong quá trình chiến đấu, mỗi lượt tấn công của các thành viên trong party sẽ dần làm đầy thanh "Awakening", và khi thanh này đạt max, người chơi sẽ có thể đưa nhân vật của mình vào trạng thái "thức tỉnh". Trạng thái này mang đến cho nhân vật các buff mạnh mẽ về chỉ số, cũng như mở khóa các chiêu thức ma thuật cấp cao đầy uy lực với phạm vi tấn công rộng lớn.

Theo thông tin được nhà sản xuất giới thiệu, thì cốt truyện của tựa game sẽ bám theo các Arc Tenrou Island, Grand Magic Games và Tartaros trong truyện tranh. Bên cạnh đó, Koei Tecmo cũng bật mí rằng sẽ có một phần cốt truyện mới hoàn toàn trong game do chính tác giả Hiro Mashima chấp bút.

Fairy Tail - PV2 Trailer | PS4

Cùng với đó, Koei Tecmo cũng đã công bố ngày phát hành chính thức của tựa game trên cả 3 hệ máy: PS4, Nintendo Switch và PC, đó là vào ngày 30/7 sắp tới. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đặt trước tựa game này để nhận được phiên bản trang phục "Miss FAIRY TAIL" cho nhân vật Erza trong game. Còn những fan cứng của bộ truyện Fairy Tail có thể đặt trước phiên bản Guild Box với nhiều món quà tặng kèm giá trị, như một tấm poster vải cỡ lớn, một cuốn tạp chí Sorcerer Weekly Magazine phiên bản đặc biệt, 3 tấm card in hình nhân vật 3D cực kỳ đẹp mắt, và một bộ sticker các nhân vật trong game.

Game RPG chuyển thể từ tựa manga đình đám Fairy Tail ấn định ngày phát hành - Ảnh 5.

Tựa game RPG Fairy Tail sẽ chính thức đến tay người chơi toàn thế giới vào ngày 30/7 tới, trên 3 hệ máy PC, PS4 và Nintendo Switch.