Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin

Ngày 20/7 vừa qua Disney đã tung ra đoạn trailer thứ 3 cho bộ phim CHRISTOPHER ROBIN phiên bản live-action do Marc Forster đạo diễn, đánh dấu sự trở lại của nhân vật hoạt hình biểu tượng của nước Anh - gấu Pooh cùng Christopher Robin và những người bạn. Trong gần 2 phút ngắn ngủi, đoạn trailer mới nhất của CHRISTOPHER ROBIN đã mang lại cảm xúc bồi hồi, khó tả đến với khán giả.

Gấu Pooh và những người bạn từ lâu đã trở thành tượng đài trong nền văn hóa Anh quốc. Câu chuyện xoay quanh chú gấu nhỏ hồn nhiên đã góp phần xoa dịu những tổn thất mà nước Anh đã trải qua từ sau Thế chiến I, đồng thời chinh phục độc giả ở mọi lứa tuổi nhờ những thông điệp tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng sâu sắc.

Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 1.

Trong nguyên tác Christopher Robin là nhân vật một cậu bé mê phiêu lưu, thích chu du cùng gấu Pooh và những người bạn thú nhồi bông khác để khám phá khu rừng Trăm Mẫu. Ở phiên bản live-action Christopher Robin, Ewan McGregor sẽ vào vai cậu bé Robin khi đã trưởng thành và mắc kẹt với những rắc rối trong công việc. Trong thời điểm khó khăn nhất của mình, những người bạn cũ từ Khu Rừng Trăm Mẫu đã đến tìm anh và thực hiện một cuộc giải cứu diệu kỳ.

Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin

Tiếp nối những hé lộ trong trailer trước, Christopher Robin giờ đây mệt mỏi chán nản vì không dành nhiều thời gian cho con gái 9 tuổi Madeleine Robin (Bronte Carmichael) và vợ Hayley Atwell. Tình cờ gấu Pooh lại bất ngờ xuất hiện trong cuộc đời của Christopher, lần này Pooh sẽ thích ứng với cuộc sống giữa London thế nào để giúp đỡ người bạn cũ?

Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 3.

Trailer cuối cùng của bộ phim mang đến một không khí tươi sáng giữa bối cảnh Anh Quốc xám xịt cùng âm nhạc vui vẻ hơn. Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ của Christopher Robin và người bạn ấu thơ Winnie The Pooh khiến anh phải vò đầu bứt tai tìm cách phải giữ bí mật về chú gấu gấu nhồi bông biết nói. Chỉ khi Robin đồng ý chơi trò "giả ngủ" thuở nhỏ với Pooh, chàng gấu nhà ta mới ngoan ngoãn im lặng. Phân đoạn Pooh bên trong chiếc bốt điện thoại màu đỏ hiện lên trong trailer chính là hình tượng đặc trưng văn hoá nhất của Vương Quốc Anh.

Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 4.

Liệu người dân thành phố London có bất ngờ đau tim tập thể khi bất ngờ thấy một chú gấu biết nói?

Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 5.

Winnie The Pooh hứa hẹn sẽ đại náo thủ đô London trong Christopher Robin

Không chỉ có một mình gấu Pooh, những người bạn nhỏ như Lừa Eeyore, Lợn Con Piglet, Hổ Tigger, Chuột Túi Mẹ Kanga sẽ trở lại và cùng tham gia hành trình. Một chi tiết khá thú vị là thay vì làmsử dụng CGI để có dáng hình "siêu thực" cho những người bạn, Pooh và những người bạn được tạo hình như sờn cũ như những chú gấu nhồi bông cũ kỹ. 

Thực ra, đây là cách đạo diễn Marc Forster truyền tải thông điệp rằng: dù nay đã trưởng thành thế nào, những người bạn cũ vẫn là một phần ký ức tươi đẹp. Họ là sự mở rộng của trí tưởng tượng của Christopher khi còn là cậu bé cùng chơi củng cùng những món đồ chơi yêu thích.

Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 6.
Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 7.
Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 8.
Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 9.

Bên cạnh sự góp mặt của ngôi sao Ewan McGregor, phim còn có sự góp mặt của Hayley Atwell trong vai người vợ Evelyn, Bronte Carmichael vai con gái Madeline. Trong trailer cũng xuất hiện hình ảnh đầy hạnh phúc và đáng yêu của vợ Evelyn và cô con gái Bronte Carmicheal khi vui đùa trong khu rừng Trăm Mẫu. 

Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 10.
Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 11.
Gấu Pooh xuất hiện vô cùng dễ thương trong Trailer mới nhất của Christopher Robin - Ảnh 12.

Christopher Robin cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên lồng tiếng Jim Cummings cho vai gấu Pooh và Tigger, người được biết tới với vai trò lồng tiếng cho Winnie the Pooh từ năm 1988. 

Bộ phim được đạo diễn bởi Marc Forster, ông từng là nhà sản xuất của bom tấn World War Z và đóng vai trò đạo diễn của những phim như Finding Neverland (2004), Stranger than Fiction (2006) và The Kite Runner (2007). Bộ đôi biên kịch Alex Ross Perry và Allison Schroeder đảm nhận việc chấp bút kịch bản dựa trên nguyên tác của nhà văn A.A. Milne.  dựa trên nguyên tác cuốn sách Winnie-the-Pooh của nhà văn A.A. Milne.

Christopher Robin dự kiến khởi chiếu từ ngày 03.08 trên toàn quốc.