Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 3 "Người tình màn ảnh" của Thanh Sơn cùng xuất hiện gây thích thú

Ê-kíp Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình mời cả 3 nữ diễn viên từng là "người tình màn ảnh" của Thanh Sơn đóng chung.

Bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả trên sóng truyền hình. Trong tập 22 của bộ phim lên sóng tối nay, một diễn viên nữ mới xuất hiện khiến khán giả bất ngờ, đó chính là Lương Thu Trang. Cô vào vai Hải Lan, một nữ diễn viên nổi tiếng. Hải Lan tham gia một cảnh phim với Trâm Anh (Khả Ngân đóng) và bất ngờ cho bạn diễn ăn tát.

Trong cảnh quay này, khán giả thích thú khi nam diễn viên Thanh Sơn đứng chung khung hình với cả 3 nữ diễn viên từng nên duyên với anh trên màn ảnh nhỏ là Khả Ngân, Lương Thu Trang và Lan Phương.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 3 Người tình màn ảnh của Thanh Sơn cùng xuất hiện gây thích thú - Ảnh 1.

Cảnh quay thú vị khi có sự hội ngộ của Thanh Sơn cùng 3 "người tình màn ảnh" đình đám của mình.

Khả Ngân

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 3 Người tình màn ảnh của Thanh Sơn cùng xuất hiện gây thích thú - Ảnh 2.

Tính tới thời điểm này, Khả Ngân chính là nữ diễn viên đóng cặp với Thanh Sơn thành công nhất. Sau khi hợp tác trong 11 tháng 5 ngày, màn tái hợp của cặp đôi trong Gia đình mình vui bất thình lình làm nức lòng người hâm mộ.

Phim trước là người yêu, phim sau là vợ chồng, khán giả còn ví von hai bộ phim giống như là một câu chuyện nối dài chuyện tình của cặp đôi Hải Đăng - Tuệ Nhi (tên nhân vật của Thanh Sơn - Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày). Thậm chí một cảnh phim của Gia đình mình vui bất thình lình tái hiện quá khứ yêu đương của cặp đôi Trâm Anh - Danh còn "tận dụng" luôn hình ảnh của Thanh Sơn - Khả Ngân trong 11 tháng 5 ngày để... khỏi phải quay "flashback".

Bên cạnh đóng chung 2 dự án phim, mới đây Thanh Sơn - Khả Ngân còn cùng xuất hiện trong một MV ca nhạc với hình ảnh lãng mạn như ngôn tình gây thích thú cho khán giả.

Diễn như không diễn, cộng với tương tác thân mật ngoài đời, Thanh Sơn - Khả Ngân vướng vào tin đồn phim giả tình thật dù cả hai đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận.

Lan Phương

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 3 Người tình màn ảnh của Thanh Sơn cùng xuất hiện gây thích thú - Ảnh 3.

Trong Gia đình mình vui bất thình lình, Lan Phương thủ vai Hà - chị dâu của Danh. Thế nhưng trước đó, nữ diễn viên cũng từng vào vai vợ của Thanh Sơn trong Nàng dâu order. Đóng bộ phim này, Thanh Sơn - Lan Phương từng gây xôn xao vì nhiều cảnh tình tứ làm khán giả "đỏ mặt". Tần suất đóng cảnh tình cảm của Lan Phương - Thanh Sơn trong phim chẳng kém gì Thanh Sơn - Khả Ngân trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Dù đã có gia đình nhưng Lan Phương vẫn rất "chịu chơi" trong những cảnh hôn với bạn diễn. Chỉ trong tập 1 của phim, đếm sơ sơ, Thanh Sơn - Lan Phương đã có đến 5, 6 cảnh hôn môi, hôn cổ nồng cháy. Thủ vai một cặp vợ chồng yêu nhanh, cưới vội nên có lẽ vì thế, những cảnh tình tứ của cặp vợ chồng son trong phim càng phải thêm "nóng bỏng".

Tuy nhiên tiếc là Nàng dâu order thêm thắt các drama hơi sớm, nên sau 1, 2 tập đầu, những cảnh quay ngọt ngào của Thanh Sơn - Lan Phương không còn nhiều mà bộ phim tập trung vào những rắc rối mà họ phải đối mặt trong cuộc sống hôn nhân.

Lương Thu Trang

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 3 Người tình màn ảnh của Thanh Sơn cùng xuất hiện gây thích thú - Ảnh 4.

Bên cạnh bạn diễn Khả Ngân, Lương Thu Trang cũng được khen xứng đôi vừa lứa với Thanh Sơn khi cả hai nên duyên trong bộ phim Đấu trí. Nếu như Thanh Sơn mang tới ấn tượng về một người đàn ông chững chạc, ấm áp, thì Lương Thu Trang đem tới vẻ nữ tính, dịu dàng, rất vừa mắt người xem.

Ngoài đời, Thanh Sơn và Lương Thu Trang cũng từng nhiều lần đứng chung sân khấu khi cả hai đều công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Vậy nên việc nên duyên trong Đấu trí không làm khó cả hai. Tuy nhiên so với 2 bạn diễn Khả Ngân và Lan Phương thì Lương Thu Trang "thiệt thòi" hơn vì Đấu trí là một bộ phim chính luận, không có nhiều "đất" cho các cảnh tình tứ, ngọt ngào của Thanh Sơn - Lương Thu Trang. Dẫu vậy, cặp đôi cũng có một đội ngũ fan đông đảo cổ vũ cho họ tiếp tục tái hợp ở những dự án phim khác.

Sang tới Gia đình mình vui bất thình lình, sự xuất hiện của Lương Thu Trang cũng gây tò mò cho khán giả. Một số cư dân mạng còn đoán rằng nhân vật của Lương Thu Trang sẽ cảm mến Thanh Sơn trong phim và hứa hẹn là nhân tố gây sóng gió cho cặp đôi Danh - Trâm Anh.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 3 Người tình màn ảnh của Thanh Sơn cùng xuất hiện gây thích thú - Ảnh 5.

Cảnh Lương Thu Trang tát Khả Ngân gây bất ngờ trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Liệu dự đoán này có chính xác? Đón xem Gia đình mình vui bất thình lình tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 5, 6 hàng tuần.