Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 31 xoay quanh câu chuyện mang bầu của Phương (Kiều Anh).

Mở đầu tập 31 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhlà khung cảnh hạnh phúc của gia đình Phương (Kiều Anh). Sau khi từ viện trở về, Phương được em chồng đãi ăn lẩu nhưng lúc này vấn đề lớn mới phát sinh. Phương bị nghén, không ăn được những thứ nặng mùi. Dù không phải lần đầu vợ có bầu nhưng Công (Quang Sự) vẫn đứng ngồi không yên, loay hoay tìm đồ ăn cho vợ. Hà (Lan Phương) thậm chí còn gọi anh chồng là "chồng quốc dân". Cuối cùng, thứ Phương ăn được lại chỉ là ít cơm trắng muối vừng mà mẹ chồng chuẩn bị cho. Thấy cảnh này, Công thương vợ nên than thở, rằng cơm trắng muối vừng cho gì ngon bổ đâu mà ăn, ai ngờ Phương lại rất nhạy cảm nên giận dỗi.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa? - Ảnh 1.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa? - Ảnh 2.

Hà mày mò học cách làm hoa quả lắc muối ớt cho chị Phương, bất ngờ khi Phương ăn rất ngon. Thấy vậy Hà đoán chị Phương thèm đồ ăn vặt nên quyết định dẫn chị đi ăn ốc, còn hào phóng đứng ra trả tiền. Phương ngại nên nói chỉ ăn ít thôi thế nhưng tới nơi, cô lại ăn rất nhiều, kết quả hết tới hơn 800 mà Hà chỉ mang theo 500 nghìn. Cả chị Phương lẫn Trâm Anh đều không đem theo tiền hay điện thoại, chủ quán lại không nhận chuyển khoản nên ba chị em tính cách gọi điện thoại về nhà. Thế nhưng, cả Công lẫn Thành đều không nghe máy vì ba anh em đang ngồi tâm sự về chuyện vợ con, vì điện thoại sắp hết pin nên Hà đành nhắn tin, gửi địa chỉ qua nhưng vì máy sập nguồn nên đoạn tin nhắn không đầy đủ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa? - Ảnh 3.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa? - Ảnh 4.

Khi thấy cuộc gọi nhỡ từ vợ, Công mới tá hỏa, Thành cũng cho anh trai xem đoạn tin nhắn từ Hà với nội dung là địa chỉ quán ốc, không có phần giải thích tình hình. Hai anh em tức tốc đi tìm vợ. Công lo lắng sợ vợ xảy ra chuyện nên chạy xe rất nhanh, suýt đâm vào người đi đường. Khi tới nơi, biết vấn đề chỉ là thiếu tiền, cả Công lẫn Thành đều vì tức giận nên lớn tiếng với vợ. Khi về nhà, Công suy nghĩ lại nên chủ động xin lỗi Phương. Trước đó Công cũng được em út khuyên ngăn, rằng nên suy nghĩ tích cực và nói chuyện nhẹ nhàng với vợ hơn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa? - Ảnh 5.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa? - Ảnh 6.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Vừa mang bầu, vợ đã gặp chuyện khiến chồng tá hỏa? - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: VTV