Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố?

Mối quan hệ của bộ ba Sae Ro Yi - Kang Min Jung - Lee Ho Jin vẫn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả Tầng Lớp Itaewon.

Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) là một bộ phim được đánh giá cao không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà còn do biên kịch đã khéo léo sắp xếp để mọi nhân vật trong phim từ chính đến phụ đều có những câu chuyện riêng và không bị dư thừa trong một tổng thể hoàn hảo. Ở trong tập mới nhất, Lee Ho Jin (Lee David) - cậu bạn bị bắt nạt trong tập một bỗng dưng tái xuất trong sự ngỡ ngàng của khán giả và chắc chắn biên kịch sẽ còn dành rất nhiều thời lượng để nhân vật này làm nên chuyện lớn.

Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố? - Ảnh 1.

Lee Ho Jin - cú twist bùng nổ cuối tập 6

Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố? - Ảnh 2.

Và chắc chắn sẽ là cộng sự của Sae Ro Yi trong công cuộc báo thù

Tương tự với Ho Jin, Kang Min Jung (Kim Hye Eun) - giám đốc Jangga cũng là một nhân vật có những màn xuất hiện khiến khán giả phải bất ngờ. Trong preview tập 7, bà ta đã có một buổi gặp mặt với Ho Jin và Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và có lẽ buổi gặp mặt này không chỉ dừng lại ở việc thảo luận về số tiền 1,9 tỷ mà Sae Ro Yi vừa đầu tư vào Jangga. Giả thuyết đặt ra, rất có thể từ 10 năm trước, bộ ba này đã bắt đầu lên kế hoạch để lật đổ ông trùm Jangga - chủ tịch Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung).

Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố? - Ảnh 3.

Ho Jin chính là cậu học sinh bị bắt nạt

Giả thuyết này hoàn toàn có căn cứ, xét về phía Ho Jin, anh chàng có đủ lý do để lật đổ bố con Jang Dae Hee. Thời còn học trung học, Ho Jin từng bị Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun) đem ra làm trò tiêu khiển. Chính vì muốn bảo vệ Ho Jin khỏi Geun Won mà Sae Ro Yi đã gây chuyện với con trai chủ tịch nơi công ty bố mình làm việc. Bị đuổi học, bố mất việc rồi mất luôn cả tính mạng, bản thân thì đi tù là cái giá mà Sae Ro Yi phải trả cho việc bảo vệ Ho Jin và có vẻ Ho Jin luôn áy náy vì việc này. Chính bởi vậy suốt gần 10 năm qua, Ho Jin chính là người đã giữ và giúp số tiền tích góp của Sae Ro Yi lớn lên từng ngày.

Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố? - Ảnh 4.

Ho Jin có một mối thù không hề nhỏ với Geun Won

Còn bà Min Jung, bà vốn là con gái của người đồng sáng lập nên Jangga, người được các cổ đông trong công ty ủng hộ lên nắm giữ chức chủ tịch. Thân thế bà Min Jung vẫn là một ẩn số, khán giả không biết bố của bà Min Jung, người cùng Jang Dae Hee sáng lập nên Jangga hiện đang ở đâu. Nhiều người cho rằng rất có thể Jang Dae Hee đã triệt hạ bố của Min Jung để một mình nắm quyền điều hành Jangga và bà Min Jung thì đang lên kế hoạch báo thù. Chưa kể bà Min Jung vốn có mối quan hệ rất thân thiết với ông Park Sung Yul (Son Hyun Joo) - bố của Sae Ro Yi nên việc bà ta bắt tay với Sae Ro Yi cũng là điều dễ hiểu.

Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố? - Ảnh 5.

Bà Min Jung và bố của Sae Yo Ri từng có mối quan hệ thân thiết

Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố? - Ảnh 6.

Bà Min Jung chắc chắn không phải một nhân vật tầm thường

Giả thuyết cú twist ở Tầng Lớp Itaewon: Park Seo Joon bắt tay với giám đốc Jangga, lật đổ kẻ thù giết bố? - Ảnh 7.

Một màn bắt tay với Park Sae Ro Yi thì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn có nghĩ Sae Ro Yi sẽ bắt tay với Ho Jin và bà Min Jung để chiếm Jangga?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Tầng Lớp Itaewon tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình tvN và được phát trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.