Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai

Tứ hoàng là bốn vị thuyền trưởng nổi tiếng và mạnh nhất trong giới cướp biển trên toàn thế giới (được đặt danh bởi Chính Quyền Thế Giới ) họ chính là những nhân vật quan trọng có tầm ảnh hưởng lớn đến thế giới, họ không phải là đồng minh và cũng chẳng phải là kẻ thù của nhau.

Đây là một danh hiệu nhiều người mơ ước trong manga/anime One Piece, để đạt được danh hiệu này họ phải là những người mạnh mẽ có sức mạnh to lớn hoặc là phải đánh bại được Tứ Hoàng hiện tại.

Sau đây chúng ta hay liệt kê xem những nhân vật nào có khả năng trở thành một Tứ Hoàng trong tương lai nhé.

1. Basil Hawkins

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 1.

Basil Hawkins là thành viên của Siêu Tân Tinh, được biết đến như một hải tặc nổi danh từ vùng biển phía Bắc, biệt hiệu "Pháp Sư", anh sở hữu Trái Ác Quỷ bí ẩn Wara Wara no Mi giúp anh tạo ra được những hình nhân ma thuật, khiến Hawkins có thể chuyển tất cả những đòn tấn công hướng về mình lên một kẻ thế mạng khác. Như vậy, kẻ lãnh nhận kia sẽ chịu thay toàn bộ lực sát thương vốn dĩ Hawkins phải chịu, còn bản thân anh thì hoàn toàn vô sự.

Hawkins là một hải tặc đáng gờm. Cùng với các thuyền viên của mình, anh đã có thể sống sót mà vượt qua nửa đầu của Grand Line, từ đó tiến vào New World. Tiếng tăm đã đem về cho Hawkins một số tiền truy nã ngất ngưởng với 249,000,000, cao thứ ba trong số các Siêu Tân tinh. Sức mạnh của anh được chứng tỏ phần nào khi dễ dàng nghiền nát toàn bộ Băng Hải tặc Râu Nâu.

Basil Hawkins luôn có ước muốn là có thể hạ gục Tứ Hoàng và đánh bại các siêu Tân Tinh khác, vì vậy có nhiều khả năng anh sẽ trở thành một Tứ Hoàng trong lương lai gần.

2. Katakuri

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 2.

Katakuri là cánh tay phải của Tứ Hoàng Big Mom. Anh nổi bật với năng lực Haki Quan Sát thượng thừa nhìn trước tương lai, Haki Vũ Trang cũng thuộc loại bậc thầy, và hơn hết đó là Katakuri sở hữu trái Mochi Mochi no Mi, thuộc hệ Paramecia "đặc biệt", giúp anh có thể tạo ra, điều khiển và biến mình thành mochi theo như ý muốn.

Lợi dụng tính dẻo và dai của Mochi, Katakuri đã tạo ra những chiêu thức tương đồng với Luffy nhưng với sức mạnh vượt trội hơn gấp nhiều lần. Anh đã thể hiện được sức mạnh của mình trong arc Đảo Bánh.

Và nếu Big Mom chết trong cuộc chiến Wano Country sắp tới, Katakuri có khả năng sẽ đảm nhiệm vị trí của mình với tư cách là đội trưởng và trong quá trình này cũng có thể trở thành một Tứ Hoàng.

3. Edward Weevil

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 3.

Edward Weevil có lẽ là một trong những nhân vật bí ấn nhất trong One Piece mà chúng ta đã thấy cho đến nay. Weevil lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết thúc các sự kiện của Arc Dressora. Anh đã được nhìn thấy cùng với mẹ của mình và Weevil tuyến bố anh ta là con trai của Tứ Hoàng hải tặc huyền thoại Râu Trắng.

Mối liên hệ của anh với Râu Trắng là điều khiến anh trở thành một nhân vật quan trọng nhất trong câu chuyện, nhưng có vẻ như nhân vật này còn chưa đựng nhiều điều hơn thế và có thể anh sẽ đóng một vài trò lớn trong Arc Wano Country sắp tới.

Edward Weevil muốn tiêu diệt tất cả mọi người liên quan đến Râu Trắng và Marco muốn đưa anh ta xuống vì lý do đó. Và người ta có nói rằng khi Râu Trắng ở tuổi Weevil, ông sở hữu một lượng sức mạnh tương tự. Nhiều khả năng sau này Weevil sẽ thay thế Râu Trắng trở thành một Tứ Hoàng.

4. Eustass Kid

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 4.

Eustass Kid là một hải tặc khét Biển Đông và là thuyền trưởng của băng Hải Tặc Kid, cùng là một siêu Tân Tinh. Anh được fan đặt cho biệt danh "đồng nát" vì sở hữu trái Ác Quỷ có khả năng đẩy và hút kim loại xung quanh để biến chúng thành vũ khí.

Lực đẩy cho phép Kid bắn ngược vật thể kim loại ra xa, ví dụ như đẩy một quả bom của Hải quân đang bay tới mình ngược lại về phía Hải quân. Còn lực hút giúp Kid tập hợp kim loại và định hình chúng, thường thấy nhất là tạo một cánh tay kim loại khổng lồ được làm từ hàng trăm thứ vũ khí và kim loại dính liền với tay phải.

Khả năng này giúp anh trở thành một nhân vật mạnh mẽ trong One Piece và đến nay chúng ta vẫn chưa thấy hết được năng lực thật sự của anh.

Trước timeskip Kid là một tên hải tặc đáng sợ, cùng với các đồng đội của mình, Kid cho thấy sức chống cự hoàn hảo của mình khi không hề hấn trước Haki do Silvers Rayleigh phát ra tại Nhà Đấu Giá. Anh cũng dễ dàng đánh bại một nhóm Hải quân cùng với Luffy và Law. Kid còn dễ dàng thoát khỏi cuộc tấn công của Đô đốc Kizaru.

Trong timeskip, băng hải tặc Kid tiếp tục tăng tiền thưởng bằng sự tàn bạo của mình và họ cũng sẵn sàng tấn công kể cả những chiến thuyền đồng minh của Big Mom.

Sau khi timeskip, Kid dường như đã trở nên mạnh hơn rất nhiều, bằng chứng là cậu đã phá hủy hai con tàu thuộc đồng minh của Big Mom mặc dù bà là một Tứ Hoàng.

Eustass Kid cũng có mong muốn trở thành Vua Hải Tặc và với sức mạnh của mình nhiều khả năng anh sẽ đánh bại được một Tứ Hoàng và giành được danh hiệu đó trong tương lai.

5. Phượng Hoàng Marco

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 5.

Marco là đội trưởng đội 1 của băng hải tặc Râu Trắng, sau cái chết của Râu Trắng anh đang là người chỉ huy các thành viên của băng. Anh sở hữu một trái Ác Quỷ hệ zoan cho phép anh biến thành phượng hoàng theo ý mình. Anh có thể tạo ra ngọn lửa màu xanh có khả năng chữa lành hầu hết mọi vết thương.

Marco là một trong những nhân vật rất mạnh ở bộ truyện One Piece, như anh đã chứng thực trong trận chiến, có thể giao đấu ngang cơ với cả ba đô đốc Kizaru, Aokiji và Akainu. Hơn thế nữa, Marco cũng có thể là thành viên mạnh nhất sau Râu Trắng trong băng, chính lý do này đã đưa anh trở thành người chỉ huy mới của băng.

Marco cũng có sức mạnh thể chất ấn tượng và phản xạ tuyệt vời. Không những thế sức bền và khả năng chịu đựng đáng nể khi anh nhận hàng loạt đòn tấn công bằng tia laser của Kizaru mà vẫn đứng trụ được. Tốc độ của anh cũng cực kì nhanh khi anh có thể bảo vệ Râu Trắng khỏi đòn Yasakani no Magatama của Kizaru.

Với sức mạnh của mình Marco là một trong những tên cướp biển ưu tú có thể trở thành Tứ Hoàng trong tương lai. Nếu anh có thể đánh bại Râu Đen thì khả năng này càng cao.

6. Trafalgar Law

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 6.

Tranfalgar Law có biệt danh là "Bác Sĩ Tử Thần" là thuyền trưởng kiêm bác sĩ của băng Hải Tặc Trái Tim và anh cũng là một trong những siêu Tân Tinh hiện nay.

Law sở hữu trái Ác Quỷ Ope Ope no Mi cho phép anh tạo ra một bán cầu tỏa sáng màu xanh nhạt, trong vòng cầu này anh có thể tách và di chuyển bất kì thứ gì, anh cũng có thể di chuyển tức thời nhờ năng lực của trái Ác Quỷ này.

Và nhiều ý kiến cho rằng trái Ác Quỷ của Law là cách duy nhất để đánh bại Tứ Hoàng Kaido. Thậm chí anh có thể đánh thức trái Ope Ope no Mi tại arc Wano lần này, vì vậy rất nhiều khả năng anh sẽ trở thành một Tứ Hoàng trong tương lai.

7. Shiki

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 7.

Shiki là một trong ba tên cướp biển huyền thoại cùng thời với Roger trước đây. Ông có biệt danh là "Sư Tử Vàng" là thuyền trưởng nổi danh của băng Hải Tặc Sư Tử Vàng và là tù nhân đầu tiên trốn thoát khỏi nhà tù khét tiếng Impel Down.

Shiki sở hữu trái Ác Quỷ Fuwa Fuwa no Mi một trái hệ siêu nhân giúp ông có khả năng làm bất cứ thứ gì chạm vào sẽ mất đi trọng lực và bay lên.

Trong thời đại Roger, Shiki là một tượng đài của quyền lực, đối thủ lớn với Sengoku, Grap thậm chí cả với Roger và Râu trắng. Và nếu ông muốn thì ông hoàn toàn có thể trở thành một Tứ Hoàng ngay lập tức.

8. Monkey D Luffy

Giả thuyết One Piece: Những nhân vật có khả năng trở thành Tứ Hoàng trong tương lai - Ảnh 8.

Monkey D Luffy đã là một Tứ Hoàng nhưng không chính thức. Chắc chắn rằng nếu anh ta hạ gục Kaido trong cuộc chiến tại đất nước Wano, thì anh sẽ được chính thức đặt tên là một Tứ Hoàng.

Thánh Oda đã từng hứa hẹn với người hâm mộ rằng cuộc chiến ở arc Wano sẽ ăn đứt arc Marineford, do đó các fan đã chờ đợi rất lâu để được chứng kiến cuộc chiến vĩ đại nhất từng thấy trong One Piece. Vì vậy rất nhiều người hi vọng sẽ được chứng kiến sức mạnh "bá đạo" của Luffy trong chương này. Anh sẽ đánh thức được trái Ác Quỷ của mình, đánh bại Kaido và giành lấy danh hiệu Tứ Hoàng.