Giá vé xem Avengers: Endgame lên cao mức kỷ lục hơn 200 triệu đồng

Nhu cầu cho việc thưởng thức “trận chung kết” Avengers: Endgame đang gây ra một cơn bão thực sự trước khi phim được ra mắt

Hiện tại fan Marvel đang phải tranh nhau để có vé cho các suất chiếu sớm, và việc chiến đấu để có cơ hội trở thành khán giả đầu tiên của Avengers: Endgame có thể biến ví của bạn thành cát bụi. Bộ phim lớn nhất trong năm 2019, dù chưa ra mắt song đã trở thành một trong những tác phẩm bán chạy nhất ở Mỹ, với giá vé bán lại trên eBay đã đạt tới 9.199 đô la Mỹ trong một bài đăng. Các bài đăng khác được niêm yết với giá từ 50 đô la cho tới 2500 đô la Mỹ.

Nhu cầu rất lớn đến nỗi thời gian chờ đợi trên các trang web bán vé kéo dài hơn một giờ khi vé được bán vào thứ ba (ngày 2 tháng 4 giờ Mỹ), theo báo cáo của các tờ tạp chí danh tiếng.

Trên trang web bán vé Fandango, bộ phim chỉ cần 6 tiếng để phá kỷ lục bán vé sớm, vượt qua ba bộ phim Star Wars (The Force Awakens, The Last Jedi và Rogue One) và Avengers: Infinity War, ra mắt vào năm ngoái.

Tổng biên tập Fandango Erik Davis đã chia sẻ trong một tuyên bố rằng họ chưa bao giờ thấy sự kiện nào như vậy – vì người hâm mộ chỉ đơn giản là không thể chờ đợi để xem cuối cùng trận chiến lịch sử này sẽ kết thúc như thế nào vào ngày 26 tháng 4 sắp tới đây.

Tài tử tham gia bộ phim Black Panther, Winston Duke, đã úp mở rằng Endgame sẽ có quy mô lớn hơn nhiều so với Infinity War.

“Thành thật mà nói, điều tôi có thể nói với bạn là nó khủng hơn Infinity War nhiều. Mọi thứ sẽ cực kỳ hấp dẫn và điên rồ, và các đạo diễn vẫn có cách trụ trên đỉnh cao khi mà bạn nghĩ rằng họ đã tài giỏi lắm rồi.  Họ vẫn có cách làm mọi thứ trở nên mới mẻ.”

Marvel đã thống trị phòng vé trong phần lớn năm nay. Captain Marvel, với sự tham gia của Brie Larson, đã thu về 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu bán vé toàn cầu tính đến tuần này, chỉ gần một tháng sau khi phát hành.

Captain Marvel là bộ phim MCU thứ bảy gia nhập vào câu lạc bộ tỷ đô của MCU, sau Avengers: Infinity War, Black Panther, The Avengers, Captain America: Civil War, Avengers: Age of Ultron và Iron Man 3, theo Variety.

Trailer mới nhất của Endgame:

Avengers: Endgame khởi chiếu tại các rạp chiếu phim vào ngày 26 tháng 4.