Giảm 50 kg đóng phim Tết, nữ diễn viên trốn sự kiện để tạo bất ngờ

Cây hài đắt giá Giả Linh quyết tâm ở ẩn để tạo bất ngờ cho phim điện ảnh ra mắt Tết 2024.

Đêm hội Weibo tối 13/1/2024 là dịp đặc biệt để các đoàn làm phim quảng bá tác phẩm ra mắt trong năm, đặc biệt các phim điện ảnh sẽ ra mắt trong dịp Tết Nguyên Đán càng tăng cường độ nhận diện vì chỉ còn một tháng nữa là bước sang năm mới. Đoàn phim được mong chờ Nhiệt Lạt Cổn Thang (tạm dịch: Cay nóng hôi hổi) chỉ có ba diễn viên Dương Tử, Trương Tiểu Phỉ, Lôi Giai Âm xuất hiện. Nữ diễn viên Dương Tử tiết lộ đạo diễn Giả Linh không xuất hiện vì mong muốn tạo cảm giác mới mẻ cho khán giả khi bộ phim chính thức ra mắt.

Giảm 50 kg đóng phim Tết, nữ diễn viên trốn sự kiện để tạo bất ngờ - Ảnh 1.

Các bạn diễn trong phim Nhiệt Lạt Cổn Thang mang búp bê nhân vật Giả Linh lên thảm đỏ Đêm hội Weibo để quảng bá (Ảnh: Weibo)

Ngày 11/1, Giả Linh bất ngờ chia sẻ trên trang Weibo cá nhân về dự án điện ảnh mới và tiết lộ mình đã giảm được 50 kg. Cô khẳng định bộ phim đã được quay trong hơn một năm, trải qua 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với nhiều vất vả. Cô cũng khẳng định phim nói về cuộc đời của nữ võ sĩ quyền anh chứ không chỉ đơn thuần về giảm cân hoặc phẫu thuật thẩm mỹ.

Giảm 50 kg đóng phim Tết, nữ diễn viên trốn sự kiện để tạo bất ngờ - Ảnh 2.

Vóc dáng tròn trĩnh của Giả Linh (Ảnh: Baidu)

Cuối năm 2022, Giả Linh bị tăng cân trầm trọng nên cô đã tuyên bố nghỉ ngơi 6 tháng tập trung cho vấn đề sức khoẻ. Nữ diễn viên cho biết một năm qua cô vừa giảm cân vừa đóng phim, trải qua những ngày tháng đói khát, mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy sự tiến bộ của mình thì lại nhớ đến mục tiêu ban đầu và vui vẻ tiếp tục hành trình khó khăn.

Câu chuyện giảm cân của Giả Linh đã tạo luồng dư luận mạnh mẽ, nhanh chóng được tìm kiếm nhiều nhất trên mang xã hội Weibo của Trung Quốc. Các bác sĩ cho rằng việc Giả Linh giảm 50 kg trong một năm tương đương giảm 5kg mỗi tháng nên phải có sự tư vấn của đội ngũ chăm sóc y tế, huấn luyện viên chuyên nghiệp để tránh những hậu quả khó lường.

Giảm 50 kg đóng phim Tết, nữ diễn viên trốn sự kiện để tạo bất ngờ - Ảnh 3.

Cảnh phim về quá trình giảm cân của nhân vật do Giả Linh đóng trong phim Tết 2024 (Ảnh chụp màn hình)

Giả Linh là diễn viên hài nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Cô đặc biệt thành công với bộ phim Xin Chào, Lý Hoán Anh năm 2021, đứng đầu phòng vé toàn cầu khi doanh thu đạt 850 triệu đô la Mỹ. Năm 2024 cô trở lại với vai trò đạo diễn trong bộ phim Nhiệt Lạt Cổn Thang với sự tham gia của Trương Tiểu Phỉ, Dương Tử, Lý Tuyết Cầm, Lôi Giai Âm…