Giọng ca hát chính nhạc anime 3D Thiên Hành Cửu Ca dính 'phốt' tình ái

11/08/2021 SPOILER_ One Piece 1022: Zoro đã kịp thời hồi phục và phối hợp cùng với Sanji “song kiếm hợp bích” để có thể đánh bại King và Queen.

Thiên Hành Cửu Ca được đánh giá là 1 trong 10 tác phẩm tiêu biểu nhất thể loại hoạt hình 3D do Trung Quốc sản xuất. Không chỉ gặt hái được thành công rực rỡ và đôn nữ phụ Diễm Linh Cơ vào hàng người tình trong mộng số 1 của fan anime 3D Hoa Ngữ, Thiên Hành Cửu Ca còn sở hữu nhạc phim chủ đề lay động lòng người bằng chất giọng trời phú của Hoắc Tôn.

Hoắc Tôn đảm nhận ca khúc chủ đề của Thiên Hành Cửu Ca.

Không thể không công nhận, giọng ca của Hoắc Tôn đậm chất cổ trang, là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị sản xuất nhạc phim. Ngoài Thiên Hành Cửu Ca, có vô số phim đình đám có bài hát chủ đề do Hoắc Tôn thể hiện, như: Sơn Hà Lệnh, Tru Tiên – Thanh Vân Chí, Tam Sinh Tam Thế – Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh), Cô Phương Bất Tự Thưởng, Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thượng Cổ Mật Ước, Ly Nhân Tâm Thượng, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn, Ngộ Long, Một Tấc Tương Tư, Tróc Yêu Ký 2, Yến Vân Đài, Hoa Tư Dẫn, Tân Kinh Hoa Yên Vân…

Hoắc Tôn lần đầu xuất hiện khi tham gia show Sing My Song Trung Quốc năm đầu tiên 2014 và ngay lập tức bùng nổ, trở thành nam ca sĩ tài năng được yêu mến nhất thời điểm bấy giờ. Hình ảnh của Hoắc Tôn được xây dựng hoàn hảo như một viên ngọc không tỳ vết; tỏa sáng nhờ tài năng, tính cách ôn nhu như nước, đời tư trong sạch, học vấn cao. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã được ekip sản xuất Thiên Hành Cửu Ca mời hát bài hát chủ đạo.

Hoắc Tôn bị bóc “phốt” ruồng bỏ bạn gái.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Hoắc Tôn trở thành cái tên sáng khắp các mặt báo chỉ xếp sau phốt của Ngô Diệc Phàm. Cụ thể, Hoắc Tôn bị tố là ruồng bỏ bạn gái từ thuở hàn vi, có hành vi lăng nhăng, thậm chí bạo hành bạn gái. Đặc biệt, phía Hoắc Tôn còn đe dọa sẽ kiện đằng gái tội tống tiền.

Trần Lộ Lộ đã thầm lặng ở bên Hoắc Tôn suốt 9 năm, chứng kiến quá trình thành danh của nam ca sĩ và cũng chịu đựng sự tha hóa, biến chất dần dần của Hoắc Tôn sau khi bị danh lợi làm mờ mắt. Theo thông tin được phía bạn gái tiết lộ, giữa tháng 5 năm nay, Trần Lộ Lộ được phía Hoắc Tôn đề nghị ký hiệp ước chia tay với mức bồi thường 1,3 triệu USD phí đền bù thanh xuân và tổn thương tinh thần. Nhưng đến phút chót, nam ca sĩ Thiên Hành Cửu Ca đã quay xe và lật kèo, không chuyển tiền như thỏa thuận.

Hoắc Tôn và Trần Lộ Lộ thuở còn mặn nồng.

Căng thẳng hơn nữa, phía bạn thân của Trần Lộ Lộ cho biết, ekip của giọng ca Thiên Hành Cửu Ca đã gài bẫy rồi đe dọa rằng sẽ kiện cô tội tống tiền.

Hiện phía nam ca sĩ có đăng tâm thư kể lể nuối tiếc chuyện tình yêu đã qua nhưng không hề giải thích về những cáo buộc được chia sẻ.

Tencent sẽ làm bản hoạt hình 2D AWM Tuyệt Địa Cầu Sinh về eSports.

tại đây.