Gối ôm Pikachu 'dài như rết' tặng người yêu

Một chiếc gối “Pikachu hệ bọ” đang được bán tại Trung Quốc tạo ra ranh giới giữa đáng sợ và đáng yêu. Và nó còn có nhiều kích cỡ để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Một chiếc gối ôm Pikachu “hệ bọ” đang được bán tại Trung Quốc tạo ra ranh giới giữa đáng sợ và đáng yêu. Và nó còn có nhiều kích cỡ để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Gối ôm Pikachu 'dài như rết' dành tặng người yêu

Trông Pikachu của tôi kìa

AliExpress đang bán một loại Pokemon plushie (tựa như thú nhồi bông, gối ôm thú nhồi bông) kỳ lạ có thể dùng để “thư giãn hoặc gây ra ác mộng.” “Pikacentipede” hay cái mà nhà bán lẻ Trung Quốc gọi là “Pikachu rất dài”, hiện đã có thể đặt mua online.

AliExpress mô tả sản phẩm:

“Mang đến một bầu không khí êm dịu với sự dễ thương của chúng hay theo nghĩa đen là có thể sưởi ấm cho bạn trong mùa đông. Mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi nền văn hóa đều có thể thưởng thức thú nhồi bông Pikacentipede.”

Mặc dù đối với “một số thiết kế bổ sung”, chẳng hạn như hình ảnh dưới đây, sự cân bằng giữa dễ thương và kinh dị dường như được phân chia rất “hoàn hảo”.

Gối ôm Pikachu 'dài như rết' dành tặng người yêu

Wao, không thể chờ để mua chú Pikachu “đáng yêu” này cho cô ấy được nữa!

Gối ôm Pikachu 'dài như rết' dành tặng người yêu

Khá dài!

Có vẻ như cái tên Pikacentipede “hơi sai” vì plushie này “đã đạt được kỳ tích hiếm có là vừa dễ thương vừa đáng yêu cùng một lúc”.

Và trong khi cơ thể dài của Pikacentipede được chia thành các phần hình củ, từng khúc một, thì chiếc gối ôm đội lốt Pikachu này dường như dễ dàng uốn cong và có thể phục vụ nhiều chức năng khác nhau dựa trên các bức ảnh: nó có thể được sử dụng như một chiếc gối, tựa cổ trong chuyến bay dài và thậm chí làm ấm bụng hơn khi làm việc tại bàn.

Gối ôm Pikachu 'dài như rết' dành tặng người yêu

Phản ứng của cư dân mạng đối với Pikacentipede plushie dao động giữa sự thú vị và kinh dị:

“Đây có phải là con của Caterpie và Pikachu?”
“Caterchu!”
“Tôi mù rồi!”
“Có vẻ như một số sinh vật biển sâu cuối cùng đã bò lên mặt đất.”
“Ai đó cho xin bình xịt rết.”

Dành cho bạn đọc thấy thích thú với chú Pikachu plushie này, bạn có thể mua qua nhà bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc, AliExpress tại đây. Có nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ nhất 85 cm đến lớn nhất 1.7 m. Về giá cả, chúng có thể dao động từ 20,99 USD đến 89,99 USD tùy thuộc vào kích cỡ.

Pokémon: Có thể hồi sinh trong thế giới này không?

tại đây.