Godzilla có xuất hiện ở Kaiju No 8 không?

Bất chấp sự hiện diện quá mức của Godzilla trong văn hóa đại chúng từ năm 1954, anime về kaiju tương đối hiếm.

Godzilla có xuất hiện ở Kaiju No 8 không? - Ảnh 1.

Kaiju No 8 có tiềm năng trở thành một trong những anime hay nhất của năm nhờ cách thực hiện tiền đề thông minh của Naoya Matsumoto. Trong tương lai, khi những con quái vật khổng lồ khủng bố chúng ta, một người đàn ông có khả năng trở thành kaiju.

Đó là điều mà anh ấy phải giữ bí mật, vì quân đội được trang bị tốt để đối phó với những con thú lớn. Tuy nhiên, anh vẫn tìm cách đóng góp sức lực của mình bảo vệ trái đất với sự giúp đỡ của một số người bạn đáng tin cậy.

Với nội dung như thế này, bạn có thể nghĩ Godzilla có liên quan đến câu chuyện và xuất hiện ở Kaiju No 8 không? Hay có huyền thoại Toho nào khác xuất hiện không?

Đáng buồn thay, Godzilla không phải là một phần của Kaiju No 8 và sẽ không xuất hiện trong chương trình.

photo-1713170320108

Kaiju No 8 là một câu chuyện gốc của Naoya Matsumoto, không liên quan đến Godzilla hay bất cứ quái vật nào khác của Toho, chẳng hạn như Mothra hay King Ghidorah.

Mặc dù Godzilla có mối liên hệ chặt chẽ với thuật ngữ này, nhưng "kaiju" thực sự chỉ đề cập đến bất cứ thứ gì liên quan đến quái vật khổng lồ. Kaiju No 8 chỉ vay mượn một chút ý tưởng, với nhân vật chính biến thành một con thú khổng lồ, giống như Eren Yaeger trong Attack on Titan.

Trong Kaiju No 8, Trái đất ngày càng bị xâm chiếm bởi nhiều sinh vật khổng lồ. Câu chuyện kể về Hibino Kafka, một thanh niên lao công làm việc cho công ty vệ sinh, vô tình bị một kaiju nhỏ xâm nhập vào cơ thể anh qua miệng, khiến anh có khả năng biến thành kaiju. Kafka phải học cách tận dụng sức mạnh của bản thân để cố gắng hết sức vượt qua kỳ thi cuối cũng như để thực hiện lời hứa mà anh đã hứa với một cô bạn từ thuở nhỏ.

Dù có được sức mạnh để trở thành một quái vật khổng lồ, Kafka phải giữ bí mật với Lực lượng Phòng vệ Chống Kaiju của chính phủ Nhật Bản.

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều DNA của Godzilla trong suốt anime seinen này, từ các cuộc tấn công của kaiju trông giống như một vũ khí hủy diệt hàng loạt cho đến bí ẩn xung quanh các sinh vật. Vua quái vật có tầm ảnh hưởng lớn đối với bất cứ thứ gì bước vào lãnh địa của hắn, và Kaiju No 8 cũng không khác.http://kenhtingame.com/godzilla-co-xuat-hien-o-kaiju-no-8-khong-178240415154032048.chn