"Godzilla vs. Kong" lập kỷ lục khó tin, đánh gục cả Batman

Chỉ sau một ngày tung trailer, bom tấn Godzilla vs. Kong đã chính thức ghi dấu một kỷ lục lượt xem mới, thậm chí vượt qua cả Batman. 

Cụ thể, theo thống kê trong 24 giờ đầu tiên, trailer của Godzilla vs. Kong đã mang về 15,8 triệu view trên trang YouTube chính thức của Warner Bros. Nếu tính luôn tất cả các nền tảng khác, bao gồm cả HBO MAX và Twitter, chiếc clip dài 2 phút 24 giây này đã mang về tổng cộng 25,6 triệu lượt xem từ khán giả. Điều này giúp cho Godzilla vs. Kong sở hữu trailer có lượt xem cao nhất 24 giờ đầu của Warner Bros., vượt qua hai bom tấn đáng trông chờ khác là The Batman (22 triệu) và DUNE (20,6 triệu).

Godzilla vs. Kong giờ còn là "quái vật digital"?

Lượt xem trong 24 giờ đầu được ghi nhận trên YouTube chính của Warner Bros. là 15,8 triệu

The Batman xếp hạng 2

DUNE xếp hạng 3

Tính đến ngày 29/1, trailer mới của Godzilla vs. Kong đã cán mốc 40 triệu lượt xem, cho thấy mức độ kỳ vọng của khán giả khắp thế giới dành cho phần mới nhất trong Vũ trụ Quái vật của "ông lớn" Warner Bros. của Hollywood. Trong lần trở lại này, Kong sẽ trực tiếp đối đầu với "hung thần biển cả" Godzilla nhằm tìm ra cái tên duy nhất trở thành New God (Đấng tối cao mới) của Trái Đất.

Trailer của Godzilla vs. Kong đứng Top 1 trending tại Mỹ

Trailer hiện tại đã cán mốc 40 triệu lượt xem

Trailer phim Godzilla vs. Kong

Godzilla vs. Kong chính thức công chiếu vào ngày 26/3/2021 tại Việt Nam.