Godzilla vs Kong - Trận chiến trên tàu sân bay sẽ kéo dài gần 20 phút?

Trận chiến kinh điển được mong chờ giữa 2 quái vật của vũ trụ MonsterVerse nhiều khả năng sẽ dài hơn những gì khán giả đã mong chờ trước đó

Mới đây, nhà soạn nhạc cho bộ phim bom tấn Godzilla vs Kong, Junkie XL, đã chia sẻ một số thông tin cực quan trọng liên quan đến tình tiết bộ phim, đặc biệt là màn đối đầu hoành tráng siêu phẩm giữa hai quái vật lừng danh.

Các đoạn trailer gần đây nhất của bộ phim đều cho thấy rõ bối cảnh về cuộc đụng độ giữa hai quái vật, cụ thể là trên một chiếc tàu sân bay Mỹ. Thay vì những cảnh cắt ghép ngắn ngủi, giờ đây khán giả đã biết chắc chắn rằng thời lượng của cảnh phim rất được mong đợi này sẽ kéo dài tận 18 phút, theo Screenrant đưa tin. 

Godzilla vs Kong có bối cảnh 5 năm sau các sự kiện trong phần phim Godzilla: King of the Monsters, và 40 năm sau các sự kiện trong phần phim Kong: Skull Island. Giờ đây Godzilla đang trở thành hiểm họa mới cho nhân loại, còn Kong đã trưởng thành và to lớn hơn nhiều so với trước. Bộ phim sẽ giới thiệu đến cho khán giả nhiều loại quái vật mới chưa từng xuất hiện trong MonsterVerse, nhiều khả năng có thể có cả MechGhidorah, phiên bản máy của King Ghidorah - quái vật rồng ba đầu.

Do Adam Wingard đạo diễn và Eric Pearson cùng Max Borenstein viết kịch bản, Godzilla vs. Kong có sự góp mặt các ngôi sao Alexander Skarsgard, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall và Brian Tyree Henry. Phim ra rạp cùng thời điểm với HBO Max vào ngày 31 tháng 3.