Hai người con của Wanda và Vision sẽ đóng vai trò gì trong MCU?

MARVEL_Trong truyện tranh Speed và Wicca là thành viên của Young Avengers. Việc xuất hiện của hai nhân vật trên trong WandaVision có thể là một gợi ý về sự xuất hiện của Young Avengers trong MCU. 

Trong truyện tranh Speed và Wiccan là thành viên của Young Avengers. Việc xuất hiện của hai nhân vật trên trong WandaVision có thể là một gợi ý về sự xuất hiện của Young Avengers trong MCU. 

WandaVision là dự án đầu tiên ra mắt của MCU trong giai đoạn 4. Cho đến nay, loạt phim đã có một khởi đầu ấn tượng. Điều này thể hiện rõ ràng qua sự đón nhận tích cực từ người hâm mộ và giới phê bình.

Hai người con của Wanda và Vision sẽ đóng vai trò gì trong MCU?

WandaVision đang nhận sự ủng hộ tích cực từ khán giả và giới phê bình

Một phần thành công của WandaVision là cốt truyện hấp dẫn. Ba tập đầu của series dẫn dắt rất tốt câu chuyện. Nó khiến người xem không khỏi tò mò về những gì sẽ xảy ra trong các tập tiếp theo. Điều này dẫn đến nhiều giả thuyết từ người xem, trong đó có cả sự xuất hiện của Speed và Wiccan – hai người con của Wanda trong truyện tranh.

Tập mới nhất của series đã đưa hai nhân vật kể trên lên màn ảnh. Ở tập 3, ta thấy Wanda đã sinh ra hai đứa con là Tommy và Billy. Đây chính là Speed và Wiccan trong truyện tranh. Được lên ý tưởng bởi Allan Heinberg và nghệ sĩ Jim Cheun, cặp song sinh này ra mắt trong đầu truyện The Vision and the Scarlet Witch năm 1986.

Hai người con của Wanda và Vision sẽ đóng vai trò gì trong MCU?

Speed và Wiccan trong truyện tranh

Trong truyện tranh Speed và Wicca là thành viên của Young Avengers. Việc xuất hiện của hai nhân vật trên trong WandaVision có thể là một gợi ý về sự xuất hiện của Young Avengers trong MCU.

Hai đứa con của Wanda và Vision sẽ đóng vai trò gì trong MCU

MCU đang “mở đường để đưa Young Avengers lên màn ảnh rộng?

Cụm từ “For the children” được sử dụng nổi bật trong tập 2 của WandaVision. Điều này dường như ám chỉ tầm ảnh hưởng lớn của Tommy và Billy. Điều đó cũng phần nào khẳng định mức độ ảnh hưởng của Tommy và Billy với cá nhân Wanda. Như nguyên tác truyện tranh, cái chết của cặp sinh đôi này tác động lớn đến cảm xúc và tâm trí Wanda. Đó còn là chất xúc tác cho loạt sự kiện bi thương sau này.

Người hâm mộ đã thấy khả năng của Wanda trong việc bảo vệ hiện thực của riêng mình. Trong tập 3, Wanda tống cổ Monica Rambeau ra thế giới thực. Nguyên nhân do Monicasau nhắc về cái chết của anh trai Wanda dưới tay Ultron. Khi WandaVision phát triển, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi SWORD cuối cùng phá vỡ rào cản của Westview mà Wanda tạo nên (hoặc kêu gọi một anh hùng như Doctor Strange để giúp đỡ cho họ). Và tất nhiên, thật đáng sợ khi tưởng tượng Wanda sẽ phản ứng như thế nào trong hoàn cảnh đó. Đặc biệt là với năng lực khủng khiếp đang dần phát triển của cô.

Hiện tại, một số thành viên của Young Avengers được cho là sẽ xuất hiện trong MCU. Ngoài Speed và Wiccan, Kate Bishop sẽ ra mắt trong Hawkeye , Eli Bradley hay còn gọi là Patriot được đồn đại sẽ xuất hiện trong The Falcon and the Winter Soldier, America Chavez sẽ đến trong Multiverse of Madness, và Cassie Lang trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania. 

Vì vậy, thật hợp lý khi cho rằng MCU đang hướng tới sự xuất hiện của Young Avengers. Sự thiết lập này có thể tương tự như Giai đoạn 1 của Infinity Saga. Các anh hùng lần lượt xuất hiện trong các dự án khác nhau theo thời gian. Cuối cùng họ tập hợp lại, dẫn đến một nhóm được chờ đợi, trên màn ảnh rộng hoặc trên Disney +.