Cha Eun Woo cả gan chê Moon Ga Young nặng cân làm nàng ngượng chín mặt trong hậu trường True Beauty

Có vẻ như Cha Eun Woo và Moon Ga Young trong hậu trường True Beauty cũng tình tứ không khác gì trên phim đâu.

Tập 13 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) hẳn là một trong những tập phim đặc biệt đáng nhớ đối với các fan của bộ phim khi mà nhân vật Joo Kyung đã can đảm công khai mặt mộc lẫn người yêu của mình. Để “ăn mừng” sự kiện này, ekip sản xuất đã tung ra hậu trường của bộ phim, ghi lại những phân cảnh đáng yêu từ cặp đôi Moon Ga Young - Cha Eun Woo gần đây.

Hậu trường True Beauty tập 13

Trong đoạn clip chúng ta có thể thấy phân đoạn tập làm aegyo của Cha Eun Woo. Cũng như nhân vật của mình, nam diễn viên thật sự không giỏi trong việc này. Điều này khiến cho anh chàng rất ngại ngùng, gượng gạo ngay cả khi phân đoạn đã kết thúc. 

Cha Eun Woo không thường làm aegyo nên khá ngượng ngùng

Ngay cả khi xong cảnh quay rồi, Cha Eun Woo cũng ngại ngùng

Đoạn clip cũng cho khán giả thấy hậu trường cảnh phim Cha Eun Woo cõng Moon Ga Young. Hai diễn viên đã phải tập luyện nhiều lần để làm sao phân đoạn này trở nên tự nhiên hơn. Moon Ga Young đã hỏi bạn diễn rằng bản thân có nặng không và nhận lại lời đáp: “Bạn nghĩ mình nhẹ thật à?”. Tuy nhiên, anh chàng nhanh chóng khẳng định cô nàng không hề nặng chút nào, còn bồi vào: “Cô ấy giống như chỉ ăn có ba miếng bánh vậy”.

Moon Ga Young đã hỏi Cha Eun Woo rằng liệu cô nàng có nặng không

Sau khi bị bạn diễn chọc, Moon Ga Young vô cùng ngại ngùng

Để bảo vệ đôi tai của mình, Cha Eun Woo phải đeo một cái bịt tai. Nhân cơ hội này, Moon Ga Young nhanh chóng chớp lấy thời cơ để buông lời trêu chọc. Theo cô, bạn diễn của mình giống như người bán hạt dẻ nướng rong ở ngoài đường vậy. Moon Ga Young còn tinh nghịch hỏi mua anh chàng nữa.

Cha Eun Woo và Moon Ga Young rất thân thiết với nhau

Đoạn clip còn ghi lại phân cảnh Moon Ga Young xảy ra mâu thuẫn với gia đình. Cô đã được các diễn viên khen ngợi vì khả năng nhập vai hoàn hảo của mình. Suy cho cùng, Moon Ga Young từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá cao vì sự linh hoạt trong diễn xuất.

True Beauty sẽ tiếp tục phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên tvN.

Nguồn: Soompi