Hàn Quốc tung phim đam mỹ mới có "nội dung" đỉnh cao, netizen nức nở khen cả diễn xuất lẫn visual

Bộ phim đam mỹ Hàn Quốc - Color Rush đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng Việt.

Thời điểm hiện tại, cư dân mạng đã có dịp “quắn quéo” trước một bộ phim “đam mỹ” mới đến từ đất nước Hàn Quốc mang tên Color Rush. Tác phẩm này nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy không chỉ bởi sự kết hợp giữa thể loại tình cảm cùng huyền bí mà còn vì “nội dung” của phim quả thật thỏa mắt người nhìn.

Hàn Quốc tung phim đam mỹ mới có nội dung đỉnh cao, netizen nức nở khen cả diễn xuất lẫn visual - Ảnh 1.

Color Rush kể về chàng trai mù màu Choi Yeon Woo (Yoo Jun), cậu có thể nhìn thấy rõ mọi thứ nhưng não cậu lại không phân biệt được màu sắc, vì thế cả thế giới xung quanh chỉ bao trùm bởi màu xám trắng, u ám và ảm đạm. Người như cậu gọi là Mono. Để có thể thấy được màu sắc, Mono cần phải tìm gặp Probe, người sẽ mở ra cách cửa sắc màu cho đôi mắt. Tuy nhiên, tỉ lệ để Mono gặp Probe là rất thấp và nếu gặp được đối phương, họ sẽ hình thành mối quan hệ chết chóc: Mono truy đuổi, bắt cóc, tàn sát Probe và thậm chí cả người thân của Probe.

Hàn Quốc tung phim đam mỹ mới có nội dung đỉnh cao, netizen nức nở khen cả diễn xuất lẫn visual - Ảnh 2.

Go Yoo Han (Heo Hyun Jun) chính là Probe của Choi Yeon Woo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Yeon Woo đã bị Yoo Han hớp hồn, thậm chí là choáng váng mà ngất xỉu. Chính Yoo Han cũng biết về mối quan hệ đặc biệt giữa anh với Yeon Woo, nhưng thay vì hoảng sợ, rời xa, cậu lại chủ động tiếp cận, câu dẫn Yeon Woo bằng mọi giá. Cũng vì vậy mà giữa họ hình thành mối quan hệ kì lạ, mờ ám.

Dù chỉ mới lên sóng 3 tập đầu tiên nhưng Color Rush đã thuyết phục khán giả vì cốt truyện hấp dẫn và đặc biệt là hai nam chính hết sức đẹp trai. Yoo Jun và Hyun Jun dù vẫn còn rất trẻ, chỉ sinh năm 2000 nhưng đã diễn xuất khá tròn vai. Cùng vẻ ngoài hút hồn, cặp đôi này khiến khán giả mê mẩn không thể rời mắt khỏi màn hình.

- Nội dung này tui duyệt!

- U mê couple này lắm luôn, mỗi lần xem phim ngọt ngào dễ sợ.

- Ngoại trừ mấy lần xuất hiện hiện tượng color rush trong edit nó hơi hài xíu thì cái gì tui cũng ưng. Từ visual tới diễn xuất. Xem highlight còn có đoạn dì Yeonwoo muốn thằng bé chuyển trường để không gặp Yohan nữa, đoạn đấy diễn xuất bùng nổ luôn. Nghe giọng mà tui muốn khóc theo luôn.

- "Nội dung" coi thích lắm nha mọi người ơi!

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Color Rush hiện đang phát sóng online.