Hạnh phúc chưa bao lâu, Cha Eun Woo đã bỏ Moon Ga Young mà đi trong True Beauty tập 14

Đôi chim non Moon Ga Young và Cha Eun Woo giờ đây đã phải xa nhau trong tập 14 True Beauty.

Sau khi trao cho Joo Kyung (Moon Ga Young) một nụ hôn tán thưởng, Su Ho (Cha Eun Woo) đã dành thời gian lắng nghe những tâm sự của bạn gái mình trong tập 14 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). Cả hai cũng công khai chuyện tình của mình ở trước lớp và điều này nhận được sự tán dương của tất cả mọi người.

Joo Kyung và Su Ho công khai mối quan hệ trước lớp

Chuyện Soo Jin đâm sau lưng Joo Kyung đã bị hội bạn thân của cả hai vạch trần và lên án. Nhưng cũng nhờ vậy mà Joo Kyung có cơ hội làm hòa với nhiều người bạn của mình. Chỉ tội cho Seo Jun chỉ biết lặng thầm yêu đơn phương chứ chẳng thể phản kháng gì.

Seo Jun âm thầm yêu mến Joo Kyung

Mẹ đồng ý cho Joo Kyung đi học trang điểm

Joo Kyung đã được mẹ dồng ý cho theo đuổi ước mơ học trang điểm của mình. Nhân cơ hội "trốn" được bạn gái, Su Ho và Seo Jun đã dành thời gian để vui chơi, hàn gắn tình bạn xưa. Trong khi đó, tình cảm của cặp chim non cũng dần thăng hoa vì cả hai dành rất nhiều yêu thương cho đối phương. Cả hai đã cùng nhau hẹn hò tại nông trại, thử nghiệm nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt là cùng nhau đi ngắm biển.

Su Ho và Seo Jun đánh lẻ với nhau

Cặp chim non cùng nhau đi hẹn hò

Đang hạnh phúc, Su Ho bị ép phải đi nước ngoài trong sự bất ngờ, ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Dù Joo Kyung tỏ vẻ đồng ý nhưng cuối cùng, cô nàng vẫn không giấu được sự đau khổ, thất vọng. Ngay lúc Su Ho quay lưng lên máy bay, Joo Kyung đã khóc rất nhiều trong sự an ủi của Seo Jun.

Su Ho phải rời đi vì scandal của cha

Joo Kyung vô cùng suy sụp

True Beauty sẽ tiếp tục phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên tvN.

Nguồn: tvN