Hành trình dài hơn một thập kỷ của manga Darwin's Game đã đi đến hồi kết

Chap 125 đồng thời cũng là chương cuối cùng của manga Darwin's Game vừa được phát hành và khép lại hành trình dài 10 năm kể từ khi ra mắt.

Chap 125 đồng thời cũng là chương cuối cùng của manga Darwin’s Game vừa được phát hành, điều này đồng nghĩa với việc hành trình dài 10 năm của bộ truyện đình đám này đã đi đến hồi kết.

Hành trình dài hơn một thập kỷ của manga Darwin's Game đã đi đến hồi kết

Sau hơn 10 năm phát hành thì manga Darwin’s Game cũng đã kết thúc. Nguồn: Twitter

Darwin’s Game là một bộ truyện tranh Nhật Bản do tác giả FLIPFLOPs sáng tác và minh họa. Và nay hành trình dài hơn 10 năm của manga Darwin’s Game đã kết thúc ở chap 125, tuy nhiên đó chưa phải dấu chấm hết của thương hiệu này khi tác giả cũng công bố thông tin về một phần ngoại truyện ngay sau đó.

Theo đó thì tác phẩm đình đám một thời của họa sĩ FLIPFLOPs – Darwin’s Game chính thức kết thúc sau tròn một thập kỷ ra mắt ở chap 125. Hành trình phát triển của tác phẩm khá là gian nan khi giai đoạn đầu bộ truyện không nhận về quá nhiều sự chú ý của người hâm mộ, mãi đến khi bản anime của Nexus phát sóng từ tháng 1 năm 2020 thì Darwin’s Game mới nhanh chóng bùng nổ và trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ trong suốt một khoảng thời gian dài.

Và tất nhiên hành trình nào rồi cũng có điểm kết thúc, đặc biệt là với một bộ truyện có phần xây dựng thế giới (world building) không quá rộng lớn và phức tạp như Darwin’s Game thì chẳng có nhiều không gian để manga có thể khai thác thêm. Chính tác giả cũng hiểu rõ điều đó, vì thế thay vì cố gắng câu kéo và tạo thêm nhiều tình tiết mới cho cốt truyện thì FLIPFLOPs đã kết thúc tác phẩm đúng với dự định ban đầu, mặc cho việc bộ truyện đang được đón nhận nồng nhiệt. Manga hiện tại đã xuất bản được 28 tập và đã bán ra tổng cộng 8,5 triệu bản tính đến tháng 6 năm 2023.

Kết thúc của Darwin’s Game sẽ chỉ là mở đầu cho hàng loạt dự án mới liên quan. Nguồn: Twitter

Tuy nhiên kết thúc của Darwin’s Game không phải là sự chấm hết cho toàn bộ thương hiệu và cũng không để lại quá nhiều nuối tiếc vì sẽ có thêm nhiều dự án hậu truyện liên quan đến tác phẩm này được ra mắt trong thời gian sắp tới, theo như xác nhận từ tác giả thì ngay trong tháng sau, một spin-off (ngoại truyện) sẽ được ra mắt trên tạp chí Bessatsu Shonen Champion, tập trung vào Rein Kashiwagi, cô gái vừa giành chiến thắng trong cuộc thi bầu chọn nhân vật yêu thích trong tháng 11 vừa qua.

Nội dung Darwin’s Game xoay quanh Kaname Sudo, một nam sinh trung học bình thường nhận được email mời dùng thử một ứng dụng bí ẩn có tên “Trò chơi của Darwin”. Kaname mở ứng dụng và lập tức bị kéo vào một trò chơi, mà ở đó người chơi chiến đấu với nhau bằng siêu năng lực gọi là Sigils. Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng có một chuyện nhân vật chính chắc chắn đó là cậu phải làm mọi thứ để giữ bản thân sống sót trong trò chơi mang tính sống còn này.

 Thánh Figarland Garling, ‘người cha tin đồn’ của Shanks có sức mạnh ngang ngửa Tứ Hoàng?

tại đây.