Hiếm lắm mới có bộ phim bị tẩy chay mạnh mẽ thế này: Netizen đòi dừng chiếu, "đuổi việc" luôn cả biên kịch

Khán giả đã quá bức xúc với nội dung của bộ phim này.

Cuộc Chiến Sinh Tồn ở những diễn biến mới nhất tiếp tục gây chú ý khi bị người xem chỉ trích nặng nề vì cốt truyện có vấn đề. Thậm chí làn sóng tẩy chay còn dâng cao hơn bao giờ hết vì cư dân mạng tràn vào trang mạng xã hội của SBS để yêu cầu nhà đài hủy chiếu bộ phim này.

Việc người xem thất vọng, phim liên tục vướng phải các cuộc tranh cãi đã khiến tỷ suất người xem của Cuộc Chiến Sinh Tồn ngày cảng giảm. Gần đây nhất, phim cũng đối diện với một cuộc khủng hoảng khi đạo diễn Joo Dong Min đã quyết định rời dự án, không tham gia sản xuất phần 2 của bộ phim.

Hiếm lắm mới có bộ phim bị tẩy chay mạnh mẽ thế này: Netizen đòi dừng chiếu, đuổi việc luôn cả biên kịch - Ảnh 1.

Trên thực tế 4 tập đầu của Cuộc Chiến Sinh Tồn tuy bị chê bai vì bạo lực, lạm dụng trẻ vị thành niên nhưng nhìn chung khán giả vẫn tương đối hài lòng. Kể từ tập 5 trở đi, khi cuộc chiến báo thù cho Bang Da Mi chính thức bắt đầu, câu chuyện mới bắt đầu đi vào ngõ cụt đầy đáng tiếc với những tình tiết phi lý tới mức hoang đường.

Hiếm lắm mới có bộ phim bị tẩy chay mạnh mẽ thế này: Netizen đòi dừng chiếu, đuổi việc luôn cả biên kịch - Ảnh 2.
Hiếm lắm mới có bộ phim bị tẩy chay mạnh mẽ thế này: Netizen đòi dừng chiếu, đuổi việc luôn cả biên kịch - Ảnh 3.

Từ bắt nạt, bạo lực quá mức, cha mẹ ngược đãi con cái, mối quan hệ không phù hợp của trẻ vị thành niên, giáo viên nhận hối lộ, lạm dụng quá mức chất cấm mà không có sự kiểm soát của pháp luật,... đây là những lời phàn nàn mà khán giả đưa ra đối với bộ phim truyền hình cuối tuần của đài SBS. Người xem thậm chí đang tràn vào trang mạng xã hội của SBS để yêu cầu dừng chiếu bộ phim, đưa ra lời xin lỗi chính thức, thậm chí là... đuổi việc biên kịch Kim Soon Ok.

Hiếm lắm mới có bộ phim bị tẩy chay mạnh mẽ thế này: Netizen đòi dừng chiếu, đuổi việc luôn cả biên kịch - Ảnh 4.

Bình luận của khán giả do trang Kdramastars ghi nhận:

- Thật đáng sợ. Tôi ước gì những phim như thế này đừng được phát sóng

- Nội dung dường như đang đi xuống địa ngục.

- Một bộ phim khiến bạn phát điên khi xem nó.

- Ở đâu mà thầy cô nhận hối lộ, đánh đập, phân biệt đối xử như vậy thế? Hãy đưa ra lời xin lỗi chính thức khi bôi nhọ ngành nghề này đi?

- Hãy xin lỗi. Chúng tôi cần phim này hủy chiến. Yêu cầu SBS dừng hợp tác với biên kịch Kim Soon Ok và đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Trước Cuộc Chiến Sinh Tồn, không ít bộ phim Hàn vấp phải làn sóng tranh cãi về nội dung nhưng đây là lần hiếm hoi khán giả lại muốn tẩy chay một dự án tới vậy. Tuy nhiên phim vẫn đang sản xuất phần 2 và đài SBS chưa có thông báo chính thức nào về việc tranh cãi này.

Nguồn: Kdramastars