Hậu ly hôn, Ngọc Lan xinh đẹp, đào hoa được 3 chàng trai cùng theo đuổi

Vợ cũ của Thanh Bình đưa ra quan điểm tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, kể cả chuyện phụ nữ hơn đàn ông nhiều tuổi.

Sau vai diễn thành công trong phim Luật trời, nữ diễn viên Ngọc Lan lại đóng vai một người mẹ đơn thân trong phim mới. Ngoài đời thực Ngọc Lan cũng là một single mom sau khi cô ly hôn diễn viên Thanh Bình.

Hậu ly hôn, Ngọc Lan xinh đẹp, đào hoa được 3 chàng trai cùng theo đuổi - 1

Trong vai diễn mới, Ngọc Lan một lúc được cả 3 người đàn ông cùng theo đuổi. Hổng Cần Đàn Ông là bộ phim xoay quanh cuộc sống của bà mẹ đơn thân Lam Dung (Ngọc Lan). Sau khi có bầu và bị người yêu - Khang Ninh (Anh Tài) chối bỏ, cô đã mạnh mẽ dứt áo ra đi, một mình sinh và nuôi con. Sau khi bé Hà Mi (Ngân Chi) khôn lớn, Khang Ninh bất ngờ tìm về xin tha thứ. Tuy nhiên lúc này Lam Dung đã không còn như xưa, cô sống cùng tuyên ngôn: Không cần đàn ông. Hơn nữa Khang Ninh còn phải cạnh tranh với 2 tình địch là Trung Kiên (Huy Khánh) – bảo vệ chung cư và chàng trai trẻ năng động tên Hải (Dũng Bino).

Hậu ly hôn, Ngọc Lan xinh đẹp, đào hoa được 3 chàng trai cùng theo đuổi - 2

Single mom được 3 chàng trai cùng theo đuổi

Chia sẻ thêm về chủ đề của bộ phim, Ngọc Lan nói: “Chủ đề của phim khá nhạy cảm, có lẽ sẽ được sự đồng thuận của rất nhiều chị em có tính cách mạnh mẽ nhưng chắc chắn không được sự đồng thuận của các chàng trai bởi họ luôn quan điểm rằng, mình là phái mạnh nên luôn luôn bảo vệ cho phụ nữ. Phim này mang thông điệp không có đàn ông, chúng tôi vẫn sống bình thường, thậm chí cuộc sống còn tốt hơn. Cho nên là có lẽ các anh chàng sẽ không thích đâu. Tuy nhiên Lan hy vọng qua những chi tiết, tập phim thì khán giả sẽ hiểu hơn về thông điệp bộ phim mang tới. Mong các anh xem xong thì cũng hiểu hơn về chị em chúng tôi và thông cảm nhiều hơn”.

Hậu ly hôn, Ngọc Lan xinh đẹp, đào hoa được 3 chàng trai cùng theo đuổi - 3

Ngọc Lan trong một cảnh quay cùng Dũng Bino

Khi được hỏi ở ngoài đời sẽ chọn ai trong 3 chàng trai là Trung Kiên (Huy Khánh) - Hải (Dũng Bino) - Khang Ninh (Anh Tài), Ngọc Lan thích thú cười nói: “Chắc thích lắm luôn đó tại vì 3 anh chàng này đều đẹp trai, chung tình nên để Lan lựa chọn thì hơi khó. Khả năng cao là mình sẽ nhìn xem người đàn ông đó có thương con mình không. Đó là tâm lý chung của những người làm mẹ đơn thân, họ sẽ nghĩ tới con nhiều hơn. Phải xem con có chọn không, con mình chọn người nào, mình sẽ chọn người đó”.

Nữ diễn viên cũng cho rằng tình yêu thì không phân biệt tuổi tác: “Trên thế giới có nhiều cặp đôi họ ở với nhau rất lâu dù người phụ nữ hơn đàn ông rất nhiều tuổi. Lan thấy đó là điều bình thường, chẳng ảnh hưởng gì hết”.

Trailer giới thiệu phim

Về phần Huy Khánh, anh là bạn diễn ăn ý với Ngọc Lan trong nhiều tác phẩm. Lần này, anh hóa thân thành Trung Kiên - chàng bảo vệ nơi Lam Dung (Ngọc Lan) sinh sống. Dù biết Lam Dung là mẹ đơn thân có con gái nhưng anh vẫn một lòng yêu thương, theo đuổi.

Hậu ly hôn, Ngọc Lan xinh đẹp, đào hoa được 3 chàng trai cùng theo đuổi - 4

Huy Khánh theo đuổi Ngọc Lan trong phim mới

Huy Khánh hài hước chia sẻ: “Theo đuổi Ngọc Lan nhiều phim lắm rồi và nhiều lần lắm rồi. Những lần trước đóng vai vợ chồng và Ngọc Lan cũng đeo đuổi Huy Khánh nhưng lần này mình đeo đuổi ngược lại. Thấy đeo đuổi người ta cũng cực lắm nên mình cũng rất cảm thông với những người rơi vào trường hợp lúc nào cũng phải chạy theo người mình yêu mà không được đáp lại, nó buồn bã, cô đơn và tủi thân lắm”.

Bộ phim Hổng Cần Đàn Ông có sự tham gia của Ngọc Lan, Huy Khánh, Anh Tài, Dũng Bino, Thanh Thủy, Lê Lộc, Ngọc Hoa, Ngọc Phước, Thư Đình, bé Ngân Chi... sẽ lên sóng VTV9 lúc 18h45 thứ 7 hàng tuần từ ngày 6/6.