Hậu trường cảnh hôn "hệt ác mộng" của Jack với Rose trong Titanic

"Đây đúng là một cơn ác mộng và chúng tôi phải quay lại khoảng bốn lần", nữ diễn viên Kate Winslet than thở.

Bộ phim Titanic được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về vụ chìm tàu RMS Titanic, kể câu chuyện tình giữa Rose và Jack, hai người với hai xuất thân tương phản trong xã hội nhưng tình cờ gặp gỡ và đem lòng yêu đương say đắm.

Phim đã nhận về 11 tượng vàng từ 14 đề cử tại giải Oscar, đồng thời đưa Kate Winslet và Leonardo DiCaprio lên hàng sao quốc tế.

Tác phẩm của đạo diễn James Cameron đạt tổng doanh thu 2.254 tỷ USD.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Kate Winslet đã tiết lộ hậu trường quay phim Titanic.

Nụ hôn giữa Rose và Jack ở đầu tàu Titanic được xem là một trong những phân đoạn mang tính biểu tượng nhất của bộ phim này. Kate Winslet ví von "giống hệt cơn ác mộng".

Vì bối cảnh xa nên ê-kíp không đi theo được. Kate Winslet phải giấu đồ trang điểm, cọ và bông phấn vào trong trang phục. Nữ diễn viên kể, ngoài việc khó thở vì mặc áo nịt ngực quá chặt, cô và Leonardo DiCaprio còn gặp rắc rối vì lớp trang điểm trên mặt cả hai cứ dính vào nhau.

Có lúc, thấy rõ lớp phấn quanh môi Leonardo DiCaprio bị nhạt hẳn so với các vùng da khác. Anh phải trang điểm lại như bạn diễn của mình.

"Chúng tôi liên tục thực hiện cảnh hôn và cứ kiểm tra lại lớp trang điểm như thế cho đến khi đạo diễn đồng ý", minh tinh màn bạc chia sẻ.

Hậu trường cảnh hôn

Cả hai diễn viên "trầy trật" đóng cảnh hôn.

Kate Winslet kể thêm, cảnh này cần phải quay lại nhiều lần để "bắt" được ánh hoàng hôn hoàn hảo theo yêu cầu của đạo diễn. "Đây đúng là một cơn ác mộng vì Leo không thể ngừng cười và chúng tôi phải quay lại khoảng bốn lần", nữ diễn viên than thở.

Dù vậy Kate Winslet rất tự hào vì được tham gia bộ phim. Cô cũng dành nhiều lời trầm trồ cho sức hút của bạn diễn: "Mọi cô gái trên thế giới này đều muốn được hôn Leonardo DiCaprio".

Hình ảnh Kate Winslet khỏa thân thực hiện bức vẽ.

Không chỉ cảnh hôn, cặp đôi còn gặp khó khăn trong cảnh Rose khỏa thân làm mẫu chân dung cho Jack. Ở cảnh này, Rose nói với Jack rằng: "Hãy vẽ em như một cô gái Pháp của anh". Nữ diễn viên lúc đó 21 tuổi phải mặc bộ đồ bảo hộ và tạo dáng gợi cảm. 

Khi quay, Leonardo DiCaprio đã nói nhầm lời thoại từ "Em nằm xuống sô pha đi" thành "Em nằm xuống giường đi".

Năm 2011, bức tranh khỏa thân của Rose trong phim được bán đấu giá 16.000 USD. Danh tính của người mua được giữ bí mật.

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn ám ảnh với cảnh quay vẽ tranh khỏa thân này. Trong chương trình The Graham Norton Show, Kate Winslet chia sẻ con gái của cô rất xấu hổ khi thấy bức tranh nhạy cảm của mẹ. Một người bạn đã nói với con gái nữ diễn viên rằng: "Tôi đã thấy bộ ngực của mẹ cậu". 

Hậu trường cảnh hôn

Cô từng từ chối ký tên vào bức ảnh vẽ tranh khỏa thân khi người hâm mộ yêu cầu.