Xuất hiện bộ phim được khán giả Việt khen nức nở, kịch tính đến độ phải xem liên tục không dám rời mắt

Bộ phim này nhận được nhiều lời khen từ các cư dân mạng.

Thời điểm hiện tại, bộ phim Cửu Long Thành Trại: Vây Thành đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu của màn ảnh Hồng Kông như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Hồng Kim Bảo,... được sản xuất với kinh phí cực khủng, lên tới hơn 300 triệu HKD.

Xuất hiện bộ phim được khán giả Việt khen nức nở, kịch tính đến độ phải xem liên tục không dám rời mắt- Ảnh 1.

Cửu Long Thành Trại: Vây Thành sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng. Bộ phim được đầu tư mạnh tay, mang lại nhiều pha hành động chân thực, kịch tính.

Mới đây, Cửu Long Thành Trại: Vây Thành đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, nhận được vô số lời khen từ khán giả. Đa phần mọi người đều đánh giá cao những màn võ thuật chân thực cũng như diễn biến kịch tính mà phim đem lại.

Xuất hiện bộ phim được khán giả Việt khen nức nở, kịch tính đến độ phải xem liên tục không dám rời mắt- Ảnh 2.
Xuất hiện bộ phim được khán giả Việt khen nức nở, kịch tính đến độ phải xem liên tục không dám rời mắt- Ảnh 3.

Phong thái cực đỉnh của Cổ Thiên Lạc trong Cửu Long Thành Trại: Vây Thành.

Khán giả bình luận về Cửu Long Thành Trại: Vây Thành:

- Phim này là điển hình của thể loại xã hội đen Hồng Kông những năm 90, có pha thêm mấy cảnh đánh nhau kiểu bây giờ. Lâu không nghe tiếng Quảng Đông nên nghe lại nhiều cảm xúc ghê. Phim này tui xem để hoài niệm là chính.

- Ai cũng hay. Phong thái cổ Thiên Lạc quá đỉnh nhưng trùm cuối luyện môn công phu như phim Thiếu Lâm Tự vậy, hơi siêu thực.

- Đánh đấm OK, mà về phần võ thuật thì có nhiều cái đánh đấm siêu nhiên quá, như kiểu DC với Marvel đấm nhau, hơi ảo ma tí.

- Xem hoạt hình đã đỉnh lắm rồi, lên phim còn hay nữa.

- Đã xem... phim chất nha.

Trong phim Cửu Long Thành Trại: Vây Thành, câu chuyện khởi đầu khi nhân vật chính Trần Lạc Quân đặt chân đến Hồng Kông một cách không hợp pháp. Anh ta tìm kiếm nơi ẩn náu tại Cửu Long Thành Trại, một khu phố nổi tiếng với sự phức tạp của các băng đảng xã hội đen. Để tồn tại, Trần Lạc Quân buộc phải tìm kiếm sự giúp đỡ của Long Quyền Phong.

Hai người cùng nhau khám phá những điều chưa từng biết tới và đương đầu với hàng loạt mối nguy hiểm chết người từ những kẻ xấu xa. Trong tình thế bị ép buộc và không lối thoát, họ quyết định chiến đấu để tiêu diệt âm mưu độc ác của kẻ thù và thực hiện lời hứa gìn giữ sự bình yên cho Cửu Long Thành Trại.

Bộ phim "Cửu Long Thành Trại: Vây thành" chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14/6.