Hậu trường của Avengers 4 cho thấy các siêu anh hùng sẽ "xuyên không", trở về quá khứ?

Cái kết “bỏ lửng” của Avengers: Infinity War đã gây nhiều lo lắng và tranh cãi trong lòng các fan. Liệu những điều gì có thể xảy ra trong phần tiếp theo Avengers 4.

Chú ý: Bài viết có tiết lộ tình tiết nội dung Avengers: Infinity War

Ngay từ thời điểm Avengers: Infinity War còn chưa ra mắt (tháng 1 năm 2018), một loạt những hình ảnh hậu trường của phần phim tiếp theo (tạm gọi là Avengers 4) đã bị rò rỉ, hé lộ khả năng các siêu anh hùng của chúng ta sẽ du hành ngược thời gian, trở về quá khứ. Bằng chứng là họ đều mặc những bộ trang phục của phần phim The Avengers (2012).

Chris Evans trong vai Captain America và Mark Ruffalo trong vai Hulk

Chris Evans và kiểu cười “sờ ngực” không giống ai của mình

Paul Rudd trong vai Ant-Man

Robert Downey Jr. trong vai Iron Man

Đồ chơi mới của Cap, nhìn rất giống với cái trên tay của Iron Man

Cap nhà ta đang gọi thêm hội để đánh người đây mà

Ở cuối Avengers: Infinity War, dù đã cố gắng hết sức song các siêu anh hùng vẫn không thể ngăn Thanos hoàn thành đủ 6 viên ngọc Vô cực, và sử dụng sức mạnh khủng khiếp đó lên toàn vũ trụ. Nhiều người đã ra đi, để lại cho những người sống sót một sự hỗn mang và tuyệt vọng khủng khiếp. Vì vậy mà nếu trong kịch bản phần tới xuất hiện tình tiết “thay đổi thực tại” hay “xuyên không” trở về quá khứ là điều hoàn toàn có thể hiểu được, nhằm lật ngược tình thế. 

Những hình ảnh khác từ hậu trường Avengers 4:

Trận đại chiến ở New York trong phần Avengers đầu tiên, thời điểm Captain America còn mặc bộ đồ như trong những ảnh hậu trường này: