Hậu yêu đương Lee Min Ho, Kim Go Eun chốt đơn phim mới nhưng nội dung nghe na ná Inside Out ta?

"Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun đã chọn được dự án tiếp theo, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ trong năm 2021.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau hơn nửa năm sau Quân Vương Bất Diệt hợp tác cùng Lee Min Ho, Kim Go Eun đã chính thức xác nhận Yumi's Cells (Tạm dịch: Những Tế Bào Của Yumi) sẽ là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của cô trong năm 2021. Tạm xa rời những hình tượng nữ chính là tình yêu cả đời của một ai đó siêu phàm, Go Eun sẽ hoá thân thành một nữ nhân viên văn phòng bình thường đương đầu với những mối lo thường nhật, hứa hẹn mang đến một câu chuyện ấm áp và dễ thương.

    Yumi's Cells được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh "thế giới tế bào" trong tâm trí của nữ chính Yumi - một nữ nhân viên văn phòng bình thường đang học cách cân bằng và tận hưởng cuộc sống. Tế bào Nghịch Ngợm kiểm soát sự phấn khích, tế bào Lí Trí giữ cho Yumi sáng suốt, tế bào Ngủ thì phụ trách chăm sóc giấc ngủ cho cơ thể, Yumi's Cells hứa hẹn là một câu chuyện thú vị khi cuộc sống thường nhật được thể hiện dưới lăng kính của các tế bào phong phú đa dạng.

    Hậu yêu đương Lee Min Ho, Kim Go Eun chốt đơn phim mới nhưng nội dung nghe na ná Inside Out ta? - Ảnh 2.

    Phong cách nhân hoá các bộ phận hay cảm xúc trong cơ thể của Yumi's Cells nhanh chóng gợi liên tưởng đến phim hoạt hình nổi tiếng Inside Out của Pixar - tác phẩm từng thắng Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar 2016. Thực tế, bộ webtoon này ra mắt một thời gian trước cả khi Inside Out công chiếu và tính đến nay đã có hơn 300 chương truyện được xuất bản.

    Hậu yêu đương Lee Min Ho, Kim Go Eun chốt đơn phim mới nhưng nội dung nghe na ná Inside Out ta? - Ảnh 3.

    Inside Out từng nhân hoá các cảm xúc của con người

    Câu chuyện của Yumi và các tế bào của cô được đông đảo độc giả Hàn đón nhận nhiệt liệt nhờ sự gần gũi, mộc mạc và nhiều đặc điểm phản ánh xã hội một cách nhẹ nhàng, thấm thía. Bản thân Kim Go Eun chia sẻ cô nhận vai diễn này vì cô tin rằng nó có thể khiến khán giả cười và khóc bởi sự chân thật trong các tình tiết, và hành trình tương lai của nhân vật Yumi sẽ là điều mà cả Go Eun lẫn khán giả đều trông đợi.

    Hậu yêu đương Lee Min Ho, Kim Go Eun chốt đơn phim mới nhưng nội dung nghe na ná Inside Out ta? - Ảnh 4.

    Yumi's Cells sẽ do đạo diễn Lee Sang Yeob (Familiar Wife) cầm trịch, với bộ ba biên kịch Song Jae Jung (Memories of the Alhambra, W - Two Worlds), Kim Yoon Joo (Find Me in Your Memory) và Kim Kyung Ran đồng chắp bút kịch bản. Quá trình quay chụp dự kiến bắt đầu trong nửa đầu năm 2021.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp