Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn "gáy" được nữa

Dưới đây là những hình ảnh phác thảo của manga Dragon Ball Super chap 62, có vẻ trận chiến giữa Vegeta và Moro sẽ càng ngày càng gay cấn.

Sau màn "chào sân" vô cùng hoàng tráng của Vegeta sau khi kết thúc khóa huấn luyện trên hành tinh Yardrat trong Dragon Ball Super chap 61, người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn xem diễn biến tiếp theo trong trận chiến giữa hoàng tử saiyan và kẻ ăn thịt người Moro.

Trước đó, kỹ thuật mới Vegeta học được từ hành tinh Yardrat có tên là "Chia tách tinh thần" đã khiến Moro chật vật. Cụ thể, anh đã dùng kỹ thuật này khiến cho nguồn năng lượng mà Moro hút được từ các hành tinh, sinh vật sống được giải phóng, quay trở về chỗ cũ và làm cho Moro suy yếu như ban đầu.

Do suy giảm năng lượng trầm trọng, Moro buộc phải sử dụng quân bài khác là hấp thụ lại 2 tên thuộc hạ của hắn là Số 73 và Shimorekka và tạo ra hình thái mới với sức mạnh vượt trội hơn vì trước đó hắn đã cho Số 73 sao chép toàn bộ "dữ liệu" của Moro. Cuối chap 61, Moro xuất hiện trong 1 diện mạo hoàn toàn mới sau khi hấp thụ đồng bọn, ngoại hình hắn có thay đổi và có vẻ trông còn mạnh hơn hẳn lúc trước.

Bây giờ, phác thảo của Dragon Ball Super chap 62 đã được hé lộ, với tiêu đề "Tình Huống Tuyệt Vọng" cho thấy Moro và Vegeta đã xảy ra 1 trận quyết chiến. Nhưng có vẻ như tới lượt Moro áp đảo hoàng tử saiyan rồi.

Trong khi chờ đợi chap tiếp theo ra mắt chính thức, cùng xem trước loạt ảnh phác thảo Dragon Ball Super chap 62 ở dưới đây nhé!

Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 1.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 2.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 3.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 4.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 5.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 6.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 7.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 8.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 9.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 10.
Hé lộ bản phác thảo Dragon Ball Super chap 62: Trai đẹp Moro bón hành cho Vegeta, Hoàng tử saiyan không còn gáy được nữa - Ảnh 11.

Manga Dragon Ball Super chap 62 sẽ có bản đầy đủ trên app Manga Plus vào ngày 20 tháng sắp tới nhé! Cùng hóng nào anh em.