Hello World sẽ kết thúc trong tháng 3

MANGA_ Bộ truyện “Hello World” của Manatsu Suzuki và Yoshihiro sẽ kết thúc trong tháng 3 tới sau gần 7 tháng kể từ lần lên kệ đầu tiên.

MANGA_ Bộ truyện “Hello World” của Manatsu Suzuki và Yoshihiro sẽ kết thúc trong tháng 3 tới sau gần 7 tháng kể từ lần lên kệ đầu tiên.

Trong số tháng 3 của tạp chí Ultra Jump ra mắt hôm 19/02 thông báo kết thúc của bộ manga Hello World sẽ được đăng cùng với số tiếp theo vào ngày 19/03. Trước đó, tạp chí này cũng từng thông báo manga sẽ kết thúc trong tháng 2, tuy nhiên có vẻ như đã có những thay đổi nhất định.

Suzuki (Lostorage conflated WIXOSS) và Sono (Tokyo Ghoul, Kabaneri of the Iron Fortress) lần đầu đăng tải bộ truyện lên tạp chí Ultra Jump vào tháng 7 năm ngoái. Tập đầu tiên lên kệ hai tháng sau đó.

Manga dựa trên bộ anime movie gốc Hello World của đạo diễn Tomohiko Ito và Graphinica. Bộ phim đã ra rạp tại Nhật từ ngày 20/09/2019 và đạt top 6 doanh thu phòng vé trong tuần công chiếu đầu tiên. Một tiểu thuyết của bộ phim trước đó được phát hành vào tháng 06/2019. Một manga chuyển thể hài, lãng mạn có tựa “if” của Rippo Inukai, ra mắt trên trang web và ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha vào ngày 09/08/2019


Một “chuyện tình khoa học viễn tưởng” lấy bối cảnh ở Kyoto vào năm 2027, nơi có các địa danh nổi tiếng của Nhật Bản như Fushimi Inari Taisha và đền Kamo. Bộ phim tập trung vào Naomi Katagaki, một nam sinh trung học bình thường. Một ngày nọ, một người tự gọi mình là Naomi của 10 năm sau (Naomi từ tương lai) xuất hiện trước mặt Naomi của hiện tại. Cùng nhau, họ phải thay đổi tương lai và cứu một người bạn cùng lớp, Ruri, người mà “Naomi hiện tại” sẽ bắt đầu hẹn hò vào ba tháng sau.