Hên như Silver Surfer, vừa về với nhà Chuột đã có ngay một bộ phim riêng?

Ngay sau khi Fox được hãng Disney mua lại, nhiều người đã thầm mong chờ rằng những nhân vật Marvel của Fox sẽ sớm được làm lại. Và có vẻ điều này đang trở thành sự thật.

Quả thực, một trong các điều tuyệt vời mà Disney nhận được khi mua lại công ty 20th Century Fox là việc có cả một list các danh sách nhân vật vô cùng ngầu để khai thác. Thực ra, điều tuyệt nhất là việc các nhân vật được Marvel bán cho Fox cuối cùng cũng có cơ hội để quay về nhà.

Hên như Silver Surfer, vừa về với nhà Chuột đã có ngay một bộ phim riêng? - Ảnh 1.

Hiện tại Marvel Studio đang lên kế hoạch gói ghém lại phase 3 khi Avengers: Endgame kết thúc và chuẩn bị chào đón các nhân vật truyện tranh của mình "về dinh" như đúng mong đợi. Và một trong số đó có thể là siêu anh hùng Silver Surfer.

Mới đây Theo một thông tin mới đây từ GWW tiết lộ rằng, Marvel Studios đang phát triển một bộ phim riêng cho Silver Surfer trong giai đoạn 4 của mình.

Hên như Silver Surfer, vừa về với nhà Chuột đã có ngay một bộ phim riêng? - Ảnh 2.

Với những ai còn xa lạ thì Silver Surfer còn có tên thật là Norrin Radd, được tạo ra bởi huyền thoại Jack Kirby và lần đầu tiên xuất hiện trong Fantastic Four #48 vào năm 1966. Sự xuất hiện của anh cũng đồng nghĩa với màn chào hỏi của tên trùm Galactus. Về sau, anh tiếp tục trở thành một phần quan trọng của vũ trụ Marvel, hỗ trợ Fantastic Four, Thor, Guardians of the Galaxy và gia nhập nhóm Defender gốc.

Silver Surfer được biết lúc đầu thuộc phe xấu do là trợ thủ của Galactus. Được Galactus truyền cho sức mạnh vũ trụ, anh có thể bay nhanh hơn tốc độ ánh sáng, du lịch xuyên không gian - thời gian và có khả năng cảm nhận vật chất siêu nhạy.

Tuy nhiên sau đó anh đã được bạn gái cũ giúp gợi nhớ lại những kí ức tốt đẹp nên anh kịp thời hoàn lương, cùng Bộ tứ Siêu đẳng đánh bại Galatus. Có thể nói Silver Surfer là 1 nhân vật được rất nhiều người yêu thích và mong chờ.

Hên như Silver Surfer, vừa về với nhà Chuột đã có ngay một bộ phim riêng? - Ảnh 3.

Là một trong những nhân vật cực mạnh trong vũ trụ Marvel. Dù đã được mang lên màn ảnh trong phần phim Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer nhưng nếu được thực hiện lại với đội ngũ của Disney thì chắc chắn sẽ còn bá đạo hơn nữa.

Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin bên lề, còn sự thật như thế nào thì chúng ta phải chờ thêm một thời gian nữa khi Marvel chính thức xác nhận đã. Hãy cùng chờ đón nhé!

Theo thegww.com