Hình Ảnh Đầu Tiên Về Kitana Trong Phim Mortal Kombat 2 Được Tiết Lộ

Một hình ảnh về nhân vật Kitana trong phần tiếp theo của Mortal Kombat 2 đã được hé lộ. Cùng xem nhé!

Đôi điều về phim Mortal Kombat 

Hình Ảnh Đầu Tiên Về Kitana Trong Phim Mortal Kombat 2 Được Tiết Lộ

Mortal Kombat là bộ phim của đạo diễn Simon McQuoid với Greg Russo và Dave Callaham đảm nhận vị trí biên kịch. Phim được thuộc thể loại võ thuật, giả tưởng lấy cảm hứng từ loạt trò chơi điện tử cùng tên do nhà sáng tạo Ed Boom và John Tobias phát triển.

Phim có sự tham gia của các diễn viên chính như Lewis Tan, Jessica McNamee, Josh Lawson, Tadanobu Asano, Mehcad Brooks,...

Tác phẩm đầu ra mắt vào năm 2021, tuy không đem về kết quả phòng vé quá tốt nhưng tại thời điểm đại dịch Covid-19 kèm theo việc được chiếu song song trên kênh phát trực tuyến thì Mortal Kombat vẫn mở ra cơ hội cho phần phim tiếp theo.

Cái nhìn đầu tiên về Kitana trong Mortal Kombat 2

Hình Ảnh Đầu Tiên Về Kitana Trong Phim Mortal Kombat 2 Được Tiết Lộ 2

Nhà sản xuất và đồng sáng tạo của loạt trò chơi điện tử Mortal Kombat đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về Kitana - 1 trong những nhân vật mới sẽ được giới thiệu trong phần 2 sắp tới. Kitana do nữ diễn viên Adeline Rudolph thủ vai qua hình ảnh dù không thể thấy khuôn mặt nhưng người hâm mộ có thể xem vũ khí và trang phục đặc trưng của nhân vật chiến binh này. 

Adeline đã từng tham gia đóng trong loạt phim Riverdale của CW cà Resident Evil của hãng Netfix. Ngoài ra, cô cũng là nữ chính trong Hellboy: The Crooked Man.

Hình Ảnh Đầu Tiên Về Kitana Trong Phim Mortal Kombat 2 Được Tiết Lộ 3

Mortal Kombat 2 được hứa hẹn đem đến 1 số anh hùng và phản diện mới lên phim từ loạt trò chơi điện tử gốc. Không những thế, phim còn đưa các nhân vật ở bộ phim đầu trở lại.

Phim có lịch chiếu dự kiến vào ngày 24 tháng 10 năm 2025.

Trên đây là những tin tức mới nhất về bộ phim Mortal Kombat 2. Hãy theo dõi thêm các bài viết khác về phim tại đây nhé!