Hình ảnh đầu tiên về trang phục bá đạo của ác nhân Black Manta trong Aquaman

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, loạt hình ảnh chính thức đầu tiên của bom tấn "Aquaman"đã đã được tung ra. Bộ phim là dự án siêu anh hùng duy nhất trong năm nay của DC.

Aquaman là bộ phim đầu tiên phát hành sau Justice League, lấy bối cảnh sau các sự kiện diễn ra trong phim. Trong Justice League, Athur Curry đã nhắc nhở Bruce Wayne về việc mực nước biển ở đại dương đang ngày càng dâng cao và đây sẽ là điểm chính yếu trong cốt truyện sắp tới của bộ phim Aquaman.

Tác phẩm siêu anh hùng đầu tay của James Wan sẽ xoáy sâu vào vấn đề ô nhiễm môi trường dưới lòng dại đương. Theo lời đạo diễn chia sẻ thì chính những vấn đề ô nhiễm này là nguyên nhân chính dẫn đến các mâu thuẫn giữa người Atlantis và người mặt đất. Và nhiệm vụ của Aquaman lúc này là phải gắn kết hai thế giới này lại với nhau bởi vì những cư dân ở dưới lòng biển đang rất phẫn nộ trước cảnh môi trường sống của họ đang bị tàn phá từng ngày

Hình ảnh đầu tiên về trang phục bá đạo của ác nhân Black Manta trong Aquaman

Nhưng kế hoạch đó đang bị ngăn chặn bởi 2 ác nhân có mưu đồ xấu xa là: King Orm và Black Manta. Tuy nhân vật phản diện chính là King Orm- anh em cũng mẹ khác cha của Aquaman nhưng Black Manta cũng được rất nhiều người chú ý đến bởi tài năng và sự ác độc của mình.

Xuất hiện lần đầu tiên trong Aquaman #35 năm 1967, Black Manta là một trong những kẻ thù khét tiếng nhất của Aquaman, hắn thuộc một chủng tộc khác với Aquaman và Orm, hắn đại diện cho những “điều tệ hại” nhất mà nhân loại đã làm với đại dương. Thậm chí, hắn còn là người chịu trách nhiệm cho những mất mát lớn của Aquaman, trong đó lớn nhất là việc giết chết con trai của anh.

Hình ảnh đầu tiên về trang phục bá đạo của ác nhân Black Manta trong Aquaman

Trong truyện tranh của DC, danh tính của Black Manta thay đổi theo từng cốt truyện. Trong một phiên bản, Black Manta dưới danh tính của David bị bắt giữ, ép buộc làm việc trên một con tàu, hắn ta căm thù Aquaman vì đã không giải cứu mình. Lúc nào trong đầu hắn cũng có suy nghĩ trả thù Aquaman bằng mọi cách.

Trong một phiên bản khác, sự căm thù của Black Manta đối với Aquaman xuất phát từ một cuộc gặp gỡ giữa Black Manta và cha hắn, sau đó cả hai đã tấn công cha của Aquaman- Thomas Curry. Để trả thù cho cha mình, Aquaman đã tấn công cha con hắn và kết quả là cha của Black Manta bị giết. Từ đó mối thù hận giữa Aquaman và Black Manta là không thể hóa giải.

Trong phần phim này, Black Manta được diễn tả là một kẻ chuyên đi săn tìm báu vật và hắn sẽ phối hợp với King Orm để đối phó với Aquaman nhằm thực hiện kế hoạch xấu xa của hắn.

Hình ảnh đầu tiên về trang phục bá đạo của ác nhân Black Manta trong Aquaman

Tuy không thể thở được dưới nước nhưng hắn vẫn là đối thủ đáng gờm của Aquaman nhờ vào kĩ năng chiến đấu, sức mạnh cùng bộ đồ lặn cực kì ấn tượng của mình. Bộ giáp của Black Manta không chỉ cho phép hắn ta thở được dưới nước mà còn cung cấp vũ khí chiến đấu, bao gồm cả ngư lôi nhỏ và chùm năng lượng từ mũ giáp.

Mới đây, hãng đã tung ra hình ảnh của bộ áo giáp bá đạo này của Black Manta. Bộ áo giáp màu đen tuyền với chiếc mũ bảo hiểm kĩ càng gắn với ống thở, nổi bật nhất là đôi mắt đỏ rực của nó. Bộ áo giáp có thể sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến với những vũ khí tối tân, từ đôi mắt đỏ của anh ta có thể bắn ra các tia lửa lớn.

Hình ảnh đầu tiên về trang phục bá đạo của ác nhân Black Manta trong Aquaman

Như ở trong phiên bản truyện tranh thì bộ áo giáp được gắn với một nguồn năng lượng cực kỳ mạnh, nó có thể bắn ra các tia màu đỏ phá hủy được cả một thành phố lớn. Nó có thể sử dụng cả ở trên cạn lẫn dưới nước, người mặc nó sẽ có một sức mạnh khổng lồ tiêu diệt bất cứ kẻ thù nào.

Đây thật sự là một đối thủ đáng gờm với Aquaman, không biết rằng anh sẽ phải đối mặt với những khó khăn nào khi đối diện với 2 kẻ thù lớn mạnh là Black Manta và Orm. Chúng ta hãy chờ đến khi bộ phim chính thức được ra mắt để có thể trả lời những thắc mắc này nhé.

Bộ phim Aquaman dự kiến ra mắt tại các rạp trên toàn quốc ngày 21/12/2018.