Hoa hậu Đại dương và Tiếq Việt sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018

(KenhTinGame) - Đạo diễn Đỗ Thanh Hải mới đây đã bật mí về một số điểm thú vị sẽ xuất hiện trong chương trình Táo Quân năm nay

Từ bao năm nay, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho mỗi gia đình Việt vào đêm 30 Tết. Năm 2018 này càng có ý nghĩa đặc biệt khi đây sẽ là mốc 15 năm ra đời của chương trình này. Vì vậy mà theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, chương trình năm nay sẽ có những tiết mục đặc biệt hơn mọi năm, có sự dàn dựng công phu để phục vụ khán giả.

Tham gia viết kịch bản cho Táo Quân 2018 vẫn sẽ là đội ngũ quen thuộc, đặc biệt là "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng. Anh chia sẻ rằng với tiêu chí là một chương trình hài xoáy vào những vấn đề và hiện tượng văn hóa, xã hội nổi cộm trong năm, sẽ có rất nhiều vấn đề quen thuộc được đưa vào Táo Quân 2018.

Đội ngũ làm chương trình không hề thiếu "nguyên liệu" để thực hiện Táo Quân 2018, bởi trong năm 2017 đã xuất hiện rất nhiều vấn đề chiếm sự chú ý đặc biệt của công chúng. Có thể kể đến đề xuất cải cách Tiếng Việt của GS.TS Bùi Hiển, lùm xùm Hoa hậu Đại dương của người đẹp Lê Âu Ngân Anh, "ò ó o ò"...và nhiều hiện tượng xã hội khác. Khi được hỏi rằng liệu có đưa những sự kiện này vào Táo Quân năm nay hay không, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay tuy đã xong kịch bản khung chương trình nhưng vẫn sẽ có rất nhiều thay đổi từ giờ cho đến lúc ghi hình để phù hợp hơn. Do đó, những câu chuyện trên phải chờ đến khi chính thức bấm máy mới có thể tiết lộ.

Một điều đặc biệt là nhân dịp kỷ niệm 15 năm kể từ ngày đầu phát sóng, Táo Quân 2018 sẽ quy tụ dàn Táo hùng hậu nhất từ trước đến nay. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết có thể anh sẽ mời một số nghệ sỹ trẻ và gương mặt từ phía Nam như Trấn Thành, Trường Giang để tham gia chương trình, bên cạnh những gương mặt quen thuộc được đông đảo khán giả yêu mến.

Một số hình ảnh đáng nhớ từ Táo Quân các năm trước: