Hoá ra Long (Hương Vị Tình Thân) không chỉ "biếu" bà Bích nửa tỷ đồng, mà còn lo cho Diệp vào trường mầm non sau khi Nam ra đi?

Long (Hương Vị Tình Thân) giúp đỡ gia đình Nam về mặt kinh tế để giảm bớt lỗi lầm đã gây ra cho Nam?

Trailer tập 17 phần 2 Hương Vị Tình Thân xuất hiện tình tiết bà Bích có sổ tiết kiệm 500 triệu đồng và chính Nam là người đem cuốn sổ này trả lại cho Long. Từ đây, khán giả nghi ngờ số tiền 500 triệu đồng bà Bích có được chính là của Long gửi cho bà 3 năm trước khi Nam bỏ nhà ra đi.

Đáng chú ý, mới đây nhất, người trong đoàn phim Hương Vị Tình Thân còn hé lộ rằng không chỉ biếu bà Bích nửa tỷ đồng, chính Long là người đã đứng lên lo lắng xin việc cho Diệp (em gái Nam) vào trường mầm non. Những việc làm này của Long là cách để anh giảm bớt những lỗi lầm đã gây ra cho Nam. Như vậy Long cũng có công khá lớn để giúp đỡ Nam lo cho gia đình cô.

Hoá ra Long (Hương Vị Tình Thân) không chỉ biếu bà Bích nửa tỷ đồng, mà còn lo cho Diệp vào trường mầm non sau khi Nam ra đi? - Ảnh 1.

Sau khi biết chuyện bà Bích nhận tiền của Long, Nam cầm sổ tiết kiệm đến trả lại anh

Hoá ra Long (Hương Vị Tình Thân) không chỉ biếu bà Bích nửa tỷ đồng, mà còn lo cho Diệp vào trường mầm non sau khi Nam ra đi? - Ảnh 2.

Long ôm chầm lấy Nam sau khi cô thừa nhận còn yêu anh

"Hoá ra Long vẫn luôn nhớ về Nam và bất cứ khi nào làm việc gì có lỗi với Nam, Long đều tìm cách bù đắp. Ví như cái lần Long định cưới Hân, anh đưa bà Bích 500 triệu. Rồi lúc chấp nhận Thiên Nga, anh lại xin cho Diệp công việc ở trường mầm non. Cứ mỗi lần giúp đỡ gia đình Nam, Long thấy lòng mình dịu lại bớt cảm giác ăn năn", người làm trong đoàn phim chia sẻ.

Hoá ra Long (Hương Vị Tình Thân) không chỉ biếu bà Bích nửa tỷ đồng, mà còn lo cho Diệp vào trường mầm non sau khi Nam ra đi? - Ảnh 3.

Những chia sẻ thú vị của thành viên đoàn phim

Như vậy không chỉ biếu bà Bích nửa tỷ, Long còn lo liệu cả công việc ở trường mầm non cho Diệp?
Hoá ra Long (Hương Vị Tình Thân) không chỉ biếu bà Bích nửa tỷ đồng, mà còn lo cho Diệp vào trường mầm non sau khi Nam ra đi? - Ảnh 5.

Những gì Long làm đều để chuộc hết lỗi lầm với Nam 3 năm trước?

Tuy nhiên, không loại trừ đây chỉ là cách suy diễn tình tiết của nhân viên đoàn phim mà thôi. Sự tình cụ thể ra sao vẫn phải chờ tập tiếp theo trong Hương Vị Tình Thân phát sóng thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Ảnh: Sưu tầm, VTV