Họa sĩ The Promised Neverland vừa hé lộ dự án Webtoon đặc biệt mà tại đó khán giả sẽ là người lựa chọn các diễn biến tiếp theo

Webtoon mới của họa sĩ The Promised Neverland - Demizu Posuka hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho đọc giả.

Là một tác phẩm giao thoa giữa Nhật Bản cùng Hàn Quốc, Webtoon mới của họa sĩ The Promised Neverland hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho đọc giả.

Họa sĩ The Promised Neverland vừa hé lộ dự án Webtoon đặc biệt mà tại đó khán giả sẽ là người lựa chọn các diễn biến tiếp theo

Họa sĩ The Promised Neverland vừa hé lộ dự án Webtoon đặc biệt. Nguồn: Twitter

Thời điểm hiện tại thì Webtoon cũng đã tìm được chỗ đứng vững chắc cho riêng mình. Thậm chí sức ảnh hưởng của chúng còn vượt ra ngoài lãnh thổ của Hàn Quốc khi bản chuyển thể anime của Solo Leveling dựa trên Webtoon đình đám cùng tên hiện đang làm mưa làm gió. Và mới đây thì manga Nhật Bản và WEBTOON Hàn Quốc một lần nữa lại giao thoa khi họa sĩ minh họa của The Promised Neverland – Demizu Posuka, đang thực hiện một dự án mới cho phép độc giả tự lựa chọn diễn biến câu chuyện.

Mọi chuyện bắt đầu khi Posuka gây chú ý vào cuối năm 2023 khi nghệ sĩ này thông báo rằng họ đang tạo nên một thế giới hoàn toàn mới thông qua một trò chơi độc đáo. Với tiêu đề “O’Ren”, Demizu chia sẻ rằng bản thân tác giả sẽ tạo ra những sinh vật và bối cảnh ở thế giới mới này, tuy nhiên chính người chơi sẽ quyết định diễn biến của nó. Trò chơi bài này sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm nay và Posuka đã có một vài chia sẻ như sau: “Xin chào, đây là Posuka. Tôi đã chờ đợi phiên bản mới của trò chơi này từ lâu rồi! Thậm chí sau khi chuyển từ game arcade sang điện thoại thông minh, tôi vẫn có thể tạo ra “bộ bài duy nhất trên thế giới” của riêng mình, điều này thật thú vị! Và lần này tôi tham gia với tư cách là một nhà thiết kế quái vật. Chúng tôi hiện đang ở thử nghiệm beta và tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra thứ gì đó rất tuyệt vời. Đề xuất cá nhân của tôi chắc chắn là các tuyến nhân vật và các câu chuyện về mối quan hệ trong đó. Tôi thực sự khuyên bạn nên xem nó…! Tôi rất mong được chơi cùng tất cả các bạn! Hãy cùng nhau chơi thử và gặp nhau trong trò chơi!”

Bộ truyện mới được lấy bối cảnh và nhân vật từ tựa game O’Ren. Nguồn: Twitter

Sau đó Demizu Posuka còn tạo ra thêm một Webtoon với tựa đề “Misanga Route” và sẽ sử dụng các nhân vật cùng vũ trụ trong trò chơi bài O’Ren. Ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, đây là một tác phẩm đặc biệt khi nó là bộ truyện có tính năng “chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn”, thay vì tác giả thì chính những người xem có thể lựa chọn hướng đi cho câu truyện. Misanga Route sẽ sớm có mặt trên ứng dụng Jump Plus.

The Promised Neverland là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết bởi Kaiu Shirai và minh họa bởi Posuka Demizu. Manga được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shounen Jump của Shueisha từ tháng 8 năm 2016 đến tháng 6 năm 2020, với các chương được tập hợp thành 20 tập truyện. Tác phẩm kể về một nhóm trẻ mồ côi lên kế hoạch trốn thoát khỏi trại trẻ mồ côi sau khi biết được sự thật đen tối đằng sau sự tồn tại của chúng và sự tồn tại của những con Quỷ.

Phần tiếp theo của Sword Art Online với tên gọi Unital Ring đang được lên kế hoạch sản xuất?

tại đây