Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Trước giờ lên sóng, ekip sản xuất Hạnh Phúc Trong Tầm Tay lại một lần nữa khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với loạt khoảnh khắc cực ngọt của cặp đôi chính Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba trong đoạn trailer dài hơn 3 phút.

Theo đúng lịch dự kiến thì tối nay, bộ phim Hạnh Phúc TrongTầm Tay (tên cũ là Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi chính Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ lên sóng. Và ngay trước thềm công chiếu, ekip sản xuất một lần nữa lại thả thính khán giả bằng đoạn trailer ghi lại toàn bộ quá trình yêu đương ngọt ngào xen lẫn những phút giây hồi hộp kịch tính của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Châu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Trailer Hạnh Phúc Trong Tầm Tay xuất hiện trên trang Sina trước giờ phim lên sóng.

Không giống như đoạn clip chỉ dài 1 phút rưỡi trước đó mà xuất hiện trên mạng xã hội weibo lần này là một video dài hơn 3 phút với những khoảnh khắc tương tác đặc biệt tạo phản ứng hóa học cực mạnh của cặp đôi chính. Từ những phút giây lãng mạn đậm chất ngôn tình cho đến loạt cảnh hài hước vui nhộn, thậm chí là gay cấn kịch tính, tất cả đều được Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện rất mới mẻ và hấp dẫn càng khiến khán giả thêm phần tò mò.

Loạt khoảnh khắc đắt giá đáng để mong đợi trong phim mới của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nhà sản xuất Hạnh Phúc Trong Tầm Tay còn cho lên kệ lần 2 những tấm poster xịn sò ghi lại biểu cảm thần thái của từng nhân vật do Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hồ Binh, Trương Hinh Dư, Trương Đậu Đậu,... đảm nhiệm đã khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 7.
Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 8.
Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 9.
Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 10.
Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 11.
Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 12.
Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 13.

Dàn diễn viên đẹp như hoa của Hạnh Phúc Trong Tầm Tay.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là bộ phim lấy đề tài thời trang cao cấp với câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi luôn hướng tới vẻ đẹp tuyệt mỹ trong bối cảnh hiện đại nên ngay từ khâu tạo hình nhân vật, ekip sản xuất đã nhận về lời khen không ngớt từ phía công chúng. Đặc biệt khi những thước phim nhá hàng cứ tiếp tục được tung ra càng làm người hâm mộ thêm phấn khích và đếm ngược đến thời điểm phim lên sóng.

Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba tung thính ngọt sâu răng trước giờ phát sóng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay - Ảnh 14.

Với sự quy tụ dàn cast toàn visual cực phẩm, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay quả thực là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đáng mong đợi trong tháng 5 này.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay được phát sóng lúc 20h hàng ngày, bắt đầu từ 19/5.