Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ "siêu to khổng lồ" của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh

Bạch Dương (Đỗ Hoàng Dương) và Nhật Nam (Cody) đã có một cuộc gặp gỡ không thể ngang trái hơn ngay trong tập 1 của Em Là Chàng Trai Của Anh.

Nhật Nam (Cody) và Bạch Dương (Đỗ Hoàng Dương) đã có một cuộc gặp gỡ vô cùng éo le ngay trong tập đầu tiên của Em Là Chàng Trai Của Anh. Bạch Dương cùng cô bạn thân Tạ Hà (Ngọc Phước) đã tới buổi fansign của Nhật Nam để giúp một người bạn có được chữ kí của idol trước khi đi du học. Tuy nhiên, khi cả hai đến nơi thì buổi fansign đã kết thúc nên không được quản lý Hoàng Minh (Bá Vinh) cho vào gặp Nhật Nam.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 1.

Tạ Hà và Bạch Dương không đến kịp buổi fansign

Đôi bạn thân bèn nghĩ ra kế sách để Tạ Hà ở bên ngoài đánh lạc hướng của Hoàng Minh, câu giờ cho Bạch Dương lẻn vào trong xin chữ kí của Nhật Nam.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 2.
Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 3.

Tạ Hà câu giờ giúp Bạch Dương xin chữ kí

Nhật Nam sau bước ra từ phòng tắm đã vô cùng hốt hoảng khi thấy Bạch Dương xuất hiện trong phòng mình. Nam thần tượng sợ rằng nếu Bạch Dương là fan cuồng hoặc paparazzi thì sẽ làm nhiều điều ảnh hưởng đến hình tượng của mình.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 4.

Nhật Nam hoảng hốt khi thấy người lạ xuất hiện trong phòng mình

Mặc cho Bạch Dương có giải thích thế nào, anh cũng không tin, nhất quyết không cho Bạch Dương chữ kí. Mãi đến khi cậu chàng dọa sẽ quay video bán khỏa thân của Nhật Nam và post lên mạng xã hội, anh mới chịu nhân nhượng.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 5.

Bạch Dương đe dọa để ép Nhật Nam cho chữ kí

Trong lúc lấy lại điện thoại từ tay Nhật Nam, Bạch Dương đã vô tình giật luôn cả chiếc khăn tắm đang quấn quanh hông của anh xuống. Sự cố này đã khiến cho cả hai phải bất ngờ. Thậm chí, Bạch Dương còn phải cảm thán một câu là: "Siêu...Siêu to khổng lồ thế!" sau khi nhìn thấy chỗ "đó" của Nhật Nam.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 6.

Cái tay đặt nhầm chỗ rồi nha Bạch Dương ơi

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 7.

"Siêu... Siêu to khổng lồ thế!"

Vào ngày hôm sau, Nhật Nam lại tiếp tục "có duyên" gặp lại Bạch Dương tại quán cà phê mà cậu dang làm. Lúc này, nam thần tượng đang bị fan đuổi theo, đành phải tìm một chỗ để trốn tạm. Bạch Dương đã giúp anh cải trang thành thợ sửa ống nước để đánh lừa người hâm mộ.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 8.
Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 9.

Nhật Nam phải trốn fan hâm mộ

Trong lúc nói chuyện ở nhà kho, Nhật Nam đã giẫm vào dây giày và ngã đè lên Bạch Dương, thậm chí còn vô tình đặt một nụ hôn lên trán của cậu nữa chứ.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 10.

Nụ hôn đầu tiên của cặp đôi

Mọi việc bắt đầu đi quá giới hạn khi câu chuyện của ngày hôm ấy bị cô nàng Tạ Hà đem lên vlog, thêu dệt thành một chuyện tình của nam thần tượng và fan hâm mộ. Cánh nhà báo ngay sau đó đã nhanh chóng đoán được ra nam thần tượng dấu tên mà Tạ Hà nhắc đến chính là Nhật Nam, tin tức nhanh chóng tràn lan khắp các mặt báo.

Hoàng Dương chưa gì đã lột sạch đồ, làm lộ chỗ siêu to khổng lồ của Cody ở tập 1 phim đam mỹ Em Là Chàng Trai Của Anh - Ảnh 11.

Sai một li là đi ngàn dặm nha Tạ Hà ơi!

Em Là Chàng Trai Của Anh gồm 6 tập, lên sóng vào 19h00 tối thứ Ba hằng Tuần.

Nguồn ảnh: DGTV