Hội con trai, con gái đáng "đồng tiền bát gạo" của các nghệ sĩ gạo cội Việt

Chẳng những sở hữu ngoại hình đẹp, con trai NSƯT Vân Dung, con gái NSND Trần Nhượng còn chiếm sóng phim giờ vàng bởi lối diễn ấn tượng và tinh tế.

Những gương mặt trẻ trên sóng VTV thời gian gần đây luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi lối diễn xuất ấn tượng, tinh tế. Vai diễn cậu quý tử trong Cuộc chiến không giới tuyến của con trai NSƯT Vân Dung hay con gái NSND Trần Nhượng trong Chồng cũ vợ cũ người yêu mới đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả yêu phim. 

Long Vũ - con trai NSƯT Vân Dung trong "Cuộc chiến không giới tuyến" 

Vốn là người khá kín tiếng trước truyền thông, NSƯT Vân Dung rất ít khi chia sẻ về gia đình của mình. Vậy nên khi con trai ruột của NS Vân Dung lên sóng phim giờ vàng Cuộc chiến không giới tuyến, khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Cuộc chiến không giới tuyến, nam diễn viên đảm nhận vai Cương - cậu quý tử ngông nghênh, hống hách, cậy giàu có để bắt nạt những người ở thế yếu hơn mình. Cậy gia thế giàu có, Cương năm lần bảy lượt dùng thủ đoạn để ép một cô bé chưa đủ 16 tuổi về làm vợ.

Nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng tạo hình ấn tượng, Long Vũ đã khắc họa thành công nhân vật và hủ tục lạc hậu vẫn còn tồn tại ở nhiều nơi miền sơn cước. Vai diễn này được đánh giá là điểm sáng của phim khi ghi dấu ấn đậm nét với khán giả. Sau khi phim lên sóng, phân cảnh bắt vợ mà Long Vũ đóng nhanh chóng gây sốt, giúp anh được chú ý nhiều hơn.

Con trai NS Vân Dung sinh năm 2001, tên Nguyễn Long Vũ. Long Vũ tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Đây là bộ phim truyền hình thứ 3 anh góp mặt sau Lối nhỏ vào đờiGia đình mình vui bất thình lình

Không sở hữu vẻ ngoài thư sinh, tài tử nhưng Long Vũ có khuôn mặt góc cạnh, Long Vũ rất thích nghiệp diễn và mong muốn theo đuổi con đường diễn xuất. Danh hài Vân Dung cho hay chị khuyên con trai nếu đã quyết tâm theo đuổi nghề diễn cần có niềm đam mê và phải giỏi, nếu không sẽ rất vất vả.

Con gái NSND Trần Nhượng và loạt giải thưởng về nhan sắc

Trần Hoàng Anh Phương sinh năm 1996, là con gái út của nghệ sĩ Trần Nhượng và người vợ thứ hai. Anh Phương đam mê diễn xuất từ nhỏ và theo học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Phải mãi tới năm 2021, Anh Phương mới có cơ hội thử sức ở lĩnh vực phim truyền hình với vai Thùy Dương trong phim "Anh có phải đàn ông không?" - con gái của Tuấn Tú. Ái nữ của NSND Trần Nhượng từng chia sẻ cô gặp nhiều khó khăn và áp lực khi phải vào vai một cô bé học lớp 12, nhỏ hơn khá nhiều so với tuổi thật. 

Anh Phương cũng cho biết, NSND Trần Nhượng luôn chỉ dạy nhiều điều để hoàn thành vai diễn đầu tay này.

Năm 2021, cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021" và trở thành một trong những thí sinh hot nhất cuộc thi. Dù không giành ngôi vị cao nhất nhưng Anh Phương lọt Top 10 chung cuộc, giành 4 giải thưởng: Top 4 Người đẹp tài năng, Top 5 Người đẹp thể thao và danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái và Người đẹp được yêu thích nhất TikTok.

Trước đó vào năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu và đoạt giải phụ "Nữ hoàng thân thiện".

Cuộc chiến không giới tuyến tập 19: Đoàn âm mưu lật đổ bố vợ