Hollywood sẽ chuyển thể câu chuyện kinh dị của Junji Ito thành live-action

Manga kinh dị Bloodsucking Darkness của Ito Junji sẽ được Hollywood chuyển thể thành một bộ phim live-action.

Tờ Variety đưa tin, manga kinh dị Bloodsucking Darkness của Junji Ito sẽ được Hollywood chuyển thể thành phim live-action. Bộ phim người đóng này sẽ do biên kịch nổi danh Jeff Howard (series Resident Evil 2022, nhà sản xuất The Haunting of Hill House) phụ trách kịch bản, kiêm vai trò là nhà sản xuất điều hành.

photo-1680599214469

Bản thân tác giả Junji Ito cũng tham gia với tư cách nhà sản xuất, trong khi Fangoria Studios (một xưởng làm phim chuyên sản xuất phim kinh dị) sẽ phụ trách bộ phim.

Junji Ito chia sẻ về việc tác phẩm của mình được chuyển thể thành phim live-action như sau:

"Fangoria Studios sẽ chuyển thể manga của tôi! Tôi rất vui mừng để xem nó sẽ diễn ra như thế nào. Tôi hy vọng tôi có thể xem đoạn giới thiệu trong giấc mơ tối nay".

Bloodsucking Darkness live-action sẽ là tác phẩm đầu tiên trong bộ ba phim kinh dị chuyển thể từ tuyển tập đã thắng giải thưởng Eisner mang tên Smashed của Ito Junji. 2 tựa phim còn lại sẽ được chuyển thể từ câu chuyện nào thì vẫn chưa có thông tin.

Bloodsucking Darkness là tác phẩm truyện ngắn về ma cà rồng với nhân vật nữ chính là một người đang giảm cân sau khi trải qua một chuyện tình không hạnh phúc. Mỗi đêm, cô mơ thấy những cơn ác mộng kỳ là về việc mình chết đuối trong cơn mưa máu. Không lâu sau đó, cô gặp được một chàng trai và dần xây dựng quan hệ tình cảm với anh ta...

Hollywood sẽ chuyển thể câu chuyện kinh dị của Junji Ito thành live-action - Ảnh 3.

Trước đó, vào tháng 1 năm nay, series anime "Junji Ito Maniac: Japanese Tales of the Macabre" đã được công chiếu lần đầu trên danh mục toàn cầu của Netflix. Bộ anime kinh dị này có 12 tập. Bản thân câu chuyện được làm từ 20 tập hợp các câu chuyện lấy từ manga của Junji Ito. nhưng không bao gồm manga one-shot Bloodsucking Darkness.

Ngoài ra, tác phẩm "Uzumaki" của Junji Ito cũng đang được chuyển thể thành một mini-series anime dài bốn tập, nhưng đáng tiếc liên tục bị trì hoãn do vấn đề sản xuất.