Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát "cẩu lương": Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi?

Khán giả của Hữu Phỉ hãy chuẩn bị tinh thần "sốc đường" bởi độ ngọt của cặp đôi Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) - Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) trong tập 17 - 18 nhé!

Trong tập 17 và 18 của Hữu Phỉ, Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) đã khiến cho tất cả các nữ khán giả của bộ phim phải ghen tị với Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) bởi sự chăm sóc ân cần của anh đối với cô nàng.

Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát cẩu lương: Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi? - Ảnh 1.

Tạ Doãn ân cần chăm lo cho Chu Phỉ trong tập 17 của Hữu Phỉ

Tạ Doãn đã tức tốc "chạy xuôi chạy ngược" để tìm được Nghê Thường phu nhân - người duy nhất có khả năng trị thương cho Chu Phỉ.

Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát cẩu lương: Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi? - Ảnh 2.

Nam chính Hữu Phỉ lúc nào cũng cận kề bên Chu Phỉ

Anh chàng thậm chí còn hi sinh cả vẻ ngoài bảnh bao thường ngày, hóa trang thành một ông cụ nhằm mục đích dò la thông tin của gánh hát nơi Nghê Thường làm chủ.

Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát cẩu lương: Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi? - Ảnh 3.
Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát cẩu lương: Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi? - Ảnh 4.

Vẻ ngoài già nua của Tạ Doãn khiến khán giả của Hữu Phỉ cảm thấy thích thú

Nếu vẫn còn quen thuộc với một Tạ Doãn luôn bình tĩnh, không dễ bị người khác làm kích động thì đến tập 17 Hữu Phỉ, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi thấy anh chàng lộ rõ vẻ lo lắng khi Nghê Thường phu nhân nói rằng sẽ không chữa trị cho nữ chính Hữu Phỉ.

Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát cẩu lương: Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi? - Ảnh 5.

Tạ Doãn đánh đổi tất cả để cứu Chu Phỉ

Chính điều này đã khiến cho bà nhìn ra được tình cảm ẩn sâu trong lòng anh, còn dành riêng cho nam chính Hữu Phỉ hai tiếng "si tình". Tuy nhiên sau khi biết Chu Phỉ là truyền nhân của Nam Đao, Nghê Thường phu nhân đã ngay lập tức nhận lời trị thương cho cô nàng.

Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát cẩu lương: Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi? - Ảnh 6.

Nghê Thường phu nhân quả nhiên là có đôi mắt tinh tường

Khán giả còn được "mở mang tầm mắt" trước tài nghệ của Tạ Doãn trong tập 18 của Hữu Phỉ. Anh chàng không những giỏi khinh công mà còn biết vấn tóc cho Chu Phỉ nữa cơ. Chưa dừng lại ở đây, Tạ Doãn còn hạ gục trái tim của tất cả các thiếu nữ đang ngồi trước màn ảnh chỉ với câu nói: "Kẻ hèn này không có chí lớn, vừa không muốn văn hay, cũng không muốn giỏi võ, chỉ muốn sau này làm nha hoàn cài trâm vấn tóc cho thê tử của mình.".

Hữu Phỉ tập 17 - 18 có phát cẩu lương: Tạ Doãn ngồi tết tóc cho A Phỉ như hai chị em, thì ra nôn nao lấy vợ lắm rồi? - Ảnh 7.

Thành quả của Tạ Doãn cũng không đến nỗi tệ nhỉ?

Trong hai tập này của Hữu Phỉ, cặp đôi vẫn luôn chí chóe nhau như thường ngày. Tạ Doãn có vẻ rất thích làm cha của Chu Phỉ, cứ liên mồm gọi cô nàng hai tiếng A Vân. Kết cục là lại "ăn chưởng" từ Chu Phỉ.

Hữu Phỉ lên sóng từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần lúc 19h00, mỗi ngày 2 tập.

Nguồn ảnh: WeTV