Iñaki Godoy chia sẻ về cách thể hiện nhân vật Luffy trong One Piece live-action

Iñaki Godoy đã chia sẻ về những thách thức khi đóng vai Luffy trong bộ phim One Piece live-action.

Nam diễn viên trẻ Iñaki Godoy sẽ đảm nhận một trong những nhân vật hoạt hình khó đưa vào live-action nhất. Đó là anh chàng Monkey D. Luffy đáng yêu trong loạt phim One Piece live-action của Netflix.

photo-1687154425836

Ngay khi thông tin này được công bố, đã có rất nhiều hoài nghi bủa vây chàng diễn viên người Mexico, Godoy dường như rất ý thức về những thách thức đó. Nguyên nhân đã có khá nhiều dự án phim chuyển thể người đóng không nắm bắt được tinh thần của bản gốc, dẫn tới cách truyền tải không thành công.

Trong một cuộc phỏng vấn, Godoy đã có cơ hội ngồi xuống, chia sẻ và thảo luận về việc đưa Luffy - nhân vật mang tính biểu tượng này vào cuộc sống thực như thế nào. Anh ấy nhấn mạnh thách thức lớn nhất chính là việc cân bằng hai thế giới của thể loại phiêu lưu theo chủ đề cướp biển với các yếu tố siêu nhiên, đặc biệt là khi cố gắng duy trì nó càng nhiều càng tốt. Đồng thời làm thế nào để đưa một "người cao su" vào hành động trực tiếp. 

photo-1687154397583
photo-1687154562882

Chẳng hạn Godoy đã sử dụng nhiều tài liệu tham khảo, cố gắng tái tạo cách Luffy sử dụng nắm đấm với cánh tay co giãn. Chàng trai sinh năm 2003 chắc chắn đã cố gắng xem xét càng nhiều chi tiết càng tốt để đưa nhân vật vào cuộc sống.

Godoy chia sẻ cách để mang Luffy vào bộ phim người đóng một cách tốt nhất: "Trong những trường hợp đó, tôi đã sử dụng anime và manga để tham khảo. Tôi thực sự đã cố gắng tái tạo cách anh chàng này (Luffy) chiến đấu. Tôi có thể thấy anh chàng này chiến đấu như thế nào. Khi tung một cú đấm rồi thu lại, anh ấy sẽ đặt tay lên bắp tay hoặc vai. Vì vậy, nếu anh ấy làm điều đó, tôi cũng nên làm điều đó, phải không? Và khi anh ấy chuẩn bị tung một cú đấm, đôi khi anh ấy nhấc chân lên. Tôi chỉ cố gắng tìm kiếm những chi tiết nhỏ đó trong tác phẩm gốc."

Iñaki Godoy chia sẻ về cách thể hiện nhân vật Luffy trong One Piece live-action - Ảnh 5.

Tất nhiên, tiết lộ của TUDUM chỉ là đoạn giới thiệu đầu tiên cho bộ phim One Piece chuyển thể người đóng và chúng ta vẫn còn một thời gian trước khi có được cái nhìn đầy đủ thực sự về những gì sẽ xảy ra. Chúng ta sẽ tập trung vào việc khắc họa sức mạnh co giãn của Luffy được thể hiện trên phim.