I Told Sunset About You TẬP CUỐI kết đẹp đến nổi dà gà cho đôi chính, nhá hàng luôn phần 2 năm tới nha bà con!

Phim đam mỹ I Told Sunset About You khép lại với cái kết đẹp cho chuyện tình cặp nam chính, ngoài ra nhá hàng luôn về phần 2 sẽ ra mắt vào năm sau.

Sau phần kết ngổn ngang đến khóc lết mắt của tập 4 thì các fan rất mong chờ đại kết cục của I Told Sunset About You (Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em). Đã có không ít giả thuyết ghê rợn về cái kết của phim, trong đó có cả việc "anh công" Tae (Billkin Putthipong) đã chết từ trước, song may thay nhà đài Nadao Bangkok đã khiến fan thở phào nhẹ nhõm vì để cho hai mỹ nam đến bên nhau hạnh phúc.

Chúng ta có thể tóm gọn kết cục của I Told Sunset About You bằng 4 cái ôm, hãy cùng nhau đi qua từng cái ôm một nhé!

Đầu tiên chính là cái ôm của xin lỗi. Biết rằng Oh Aew (PP Kritt) đang muốn buông bỏ tình cảm của mình đối với Tae, Bass (Khunpol Pongpol) đã tiến đến và thực hiện hành động can đảm nhất của một cậu trai thiếu niên - tỏ tình. Anh tỏ tình với Oh Aew ngay trước mặt thầy giáo và cả lớp, và hơn hết là trước mặt Tae. Bass đã làm được điều mà Tae không thể làm được trong suốt 4 tập qua, và điều đó khiến anh dằn vặt đến đau đớn. Oh Aew sau đó rời đi với Bass, cả hai còn mạnh dạn nắm tay nhau ngoài phố.

Thế nhưng, đó vốn dĩ là một bài tập giả định của thầy giáo giao cho cả lớp, còn ở hiện thực thì Oh Aew và Bass chỉ là bạn. Mặt khác, Oh Aew vẫn chưa sẵn sàng cho một bắt đầu mới, hay nói đúng hơn là cậu vẫn còn thương nhớ hình bóng của Tae. Cậu biết Bass có tình cảm với mình, song lại không thể chấp nhận Bass vì đó là bất công với bạn ấy. Bass trái lại không cảm thấy quá đau khổ, đồng thời trao cho Oh Aew cái ôm thật chặt đầy thấu hiểu, mong rằng cậu phải thật hạnh phúc.

Đã có thể tay trong tay đi hò hẹn nhưng giữa Bass và Oh Aew vẫn còn "ranh giới" tình bạn quá lớn

Tiếp theo sẽ là cái ôm của tình thân. Tae dĩ nhiên đau khổ đến mức nào khi thấy một người như Bass lại thẳng thắn theo đuổi cảm xúc của mình, từ đó thẳng tay cướp đi người mà anh thương. Sau một trận khóc lóc, Tae xốc lại tinh thần và tự cho mình một cơ hội sống thật. Anh đã dũng cảm "come out" với anh trai Hoon (Nat Kitcharit), và Hoon đã chấp nhận cậu em trai của mình.

Anh Hoon còn bảo: "Anh ổn, anh vẫn sẽ luôn ủng hộ em dù em yêu con trai. Thế nhưng đừng ngạc nhiên và buồn nếu mẹ không như vậy... Hãy cho mẹ thêm thời gian nhé". Chính tình thương vô bờ bến và sự bao dung của gia đình đã giúp Tae hiểu được rằng, hóa ra sống thật không khó như mình nghĩ. Vậy còn chờ gì nữa mà không đi giành lại tình yêu của mình nào Tae ơi?

I Told Sunset About You TẬP CUỐI kết đẹp đến nổi dà gà cho đôi chính, nhá hàng luôn phần 2 năm tới nha bà con! - Ảnh 3.

Tae chết lặng khi thấy Oh Aew đi cùng Bass

Tae khóc nghẹn khi cảm được sự bao dung và tình thương của anh trai Hoon

Kế đến là cái ôm thứ 3, cái ôm của sự tha thứ. Đừng quên Tae cũng có lỗi, đặc biệt là đối với cô nàng Tarn (Smile Parada). Anh có lỗi vì đã đôi lần lợi dụng cô làm lá chắn, làm "liều thuốc" tức thời cho tình yêu thầm kín của mình, để rồi gieo rắc cho cô nhiều hi vọng hão huyền về tình yêu đôi lứa lâu dài.

Ngồi lại bên nhau, Tae xin lỗi vì những gì đã gây ra cho Tarn. Thế nhưng, Tarn lại không giận mà vẫn tươi cười, dĩ nhiên là cười trong nước mắt, và bảo rằng: "Tớ vẫn muốn làm bạn cậu. Chúng ta đừng yêu nhau mà hãy làm bạn thôi nhé!". Tarn rộng lòng tha thứ cho Tae, tha thứ cho một đoạn tình cảm không hướng về mình, và cũng là tha thứ cho chính bản thân cô vì đã liên tục rơi vào hố sâu của tuyệt vọng do mãi thích người không thích mình.

Tae và Tar làm lành, và giờ chúng ta đến với cửa ải cuối cùng

Đến đây rồi thì chỉ còn mỗi một cái ôm thôi, và đó chắc chắn là cái ôm của bọn-yêu-nhau! Tae dường như đã trưởng thành qua từng giai đoạn một, để rồi khi đứng trước Oh Aew, anh chàng bình yêu đến lạ thường. Mặc cho Oh Aew liên tục buông lời cay đắng, như là "Mày muốn coi tao là bạn cũng được, kẻ thù cũng được", rồi "Chuyện mày làm không liên quan đến tao nữa", thế nhưng Tae chẳng hề hốt hoảng. Vì anh biết có một cách để "vuốt lông" cậu bé đối diện mình, đó chính là "Làm bạn trai tao nhé". Oh Aew đã lao đến ôm Tae cứng ngắt và khóc nức nở.

Tae và Oh Aew chính thức thành đôi rồi, quẩy lên!!!

I Told Sunset About You TẬP CUỐI kết đẹp đến nổi dà gà cho đôi chính, nhá hàng luôn phần 2 năm tới nha bà con! - Ảnh 7.

I Told Sunset About You, cảm ơn em đã dùng trái tim mình để giải mã tình yêu của anh!

I Told Sunset About You đã mang đến đoạn kết đẹp và hạnh phúc vô biên cho cặp chính. Thế nhưng, người xem chắc chắn sẽ còn vui hơn nữa khi có thông tin chính thức là phần 2 của I Told Sunset About You được ấn định ra mắt vào tháng 3/2021. Vậy là hành trình của Tae và Oh Aew sẽ còn tiếp, nhất fan luôn rồi nhé!

I Told Sunset About You TẬP CUỐI kết đẹp đến nổi dà gà cho đôi chính, nhá hàng luôn phần 2 năm tới nha bà con! - Ảnh 8.

Oh Aew và Tae hẹn gặp lại mọi người vào tháng 3 năm sau nhé!

Nhìn chung, I Told Sunset About You hoàn toàn xứng đáng với những mỹ từ mà khán giả dành tặng. Bộ phim đam mỹ đầu tay của nhà Nadao Bangkok chỉn chu từ hình ảnh, màu sắc, giai điệu đến cốt truyện. Cặp đôi chính Billkin - PP tương tác tự nhiên và mặn mà đến kinh ngạc, khiến người xem liên tục nổi da gà từ cảnh này sang cảnh khác. Chỉ với 5 tập phim nhưng I Told Sunset About You đã xử lý các tuyến tình huống khá tốt, không mang đến cảm giác khiên cưỡng hay hấp tấp quá nhiều. Đây chắc chắn là trải nghiệm độc lạ bậc nhất của các fan yêu thể loại đam mỹ từ trước đến nay!

I Told Sunset About You TẬP CUỐI kết đẹp đến nổi dà gà cho đôi chính, nhá hàng luôn phần 2 năm tới nha bà con! - Ảnh 9.

"Chỉ trong 5 tập, I Told Sunset About You đã mạnh mẽ trở thành seris đam mỹ HAY NHẤT từ trước đến nay, xét về mọi mặt. Và phần 2 sẽ ra mắt vào năm sau!!!", một fan nhận xét về toàn bộ phim

Phần 2 của I Told Sunset About You sẽ lên sóng vào ngày 11/3/2021.

Nguồn ảnh: Nadao Bangkok, Twitter

I Told Sunset About You TẬP CUỐI kết đẹp đến nổi dà gà cho đôi chính, nhá hàng luôn phần 2 năm tới nha bà con! - Ảnh 11.