Im Siwan gây sốc vì "mặt học sinh, body phụ huynh" ở Run On, netizen cà khịa "anh chỉnh ảnh quá tay đúng không?"

Im Siwan thủ vai một vận động viên điền kinh với thân hình cực kì vạm vỡ trong Run On.

Ngày 16/11, JTBC đã tiết lộ thêm thông tin về nhân vật của Im Siwan trong bộ phim truyền hình sắp tớiRun On. Cụ thể nam thần trẻ sẽ đảm nhận vai Ki Sun Kyum, một vận động viên điền kinh. Anh đã có nhiều năm tập luyện và luôn hướng đến một mục tiêu nhất định.

Những bức ảnh mới cho thấy Ki Sun Kyum trải qua cuộc sống của một vận động viên. Anh chàng thức dậy vào sáng sớm, rèn luyện thể lực để có phong độ tốt hơn trong trận đấu. Anh nỗ lực rút ngắn thời gian về đích, dù chỉ 0.001 giây. Gương mặt điển trai và thân hình cân đối của Siwan làm bừng sáng cả căn phòng, khiến khán giả tin rằng anh đã góp phần đưa điền kinh trở thành một môn thể thao phổ biến hơn.

Vận động viên điền kinh không phải là công việc mà Ki Sun Kyum mơ ước ngay từ đầu. Tuy nhiên khi đổ mồ hôi trên đường chạy, anh cảm thấy mình được sống. Niềm vui mà anh tìm thấy trong môn thể thao này đã thúc đẩy anh gắn bó với thói quen gian khổ mỗi ngày. Cho đến khi anh gặp được Oh Mi Joo (Shin Se Kyung), một dịch giả phim nước ngoài, thế giới bình lặng và đơn giản của Ki Sun Kyum bị chấn động.

Im Siwan gây sốc vì mặt học sinh, body phụ huynh ở Run On, netizen cà khịa anh chỉnh ảnh quá tay đúng không? - Ảnh 3.

Các fan của Im Siwan rất hào hứng với dự án, đặc biệt là khi nhìn thấy hình ảnh "thỏ cơ bắp" của anh chàng. Vốn được biết đến với hình tượng thư sinh, Im Siwan khiến nhiều người ngỡ ngàng với cơ thể chuẩn như vận động viên chuyên nghiệp. 

- Mặt học sinh thân hình phụ huynh.

- Nhìn body ảo cứ như là photoshop ý.

- Siwan thuộc tạng người cơ chìm á, lại thường mặc đồ form rộng nên nhìn sẽ cảm giác ốm, nhưng khi cởi đồ ra thì mới rõ.

- Cuối cùng cũng đợi được đến ngày này.

Nguồn: Im Si Wan Vietnam Fanpage

Dự kiến sẽ được phát sóng trên đài JTBC, Run On là câu chuyện xoay quanh những người sống ở những thế giới hoàn toàn khác nhau, khi gặp nhau, họ dần phá vỡ khuôn mẫu đã giam hãm và gây ảnh hưởng họ bấy lâu để tập mở lòng. 

Run On khởi chiếu vào ngày 16/12 và sẽ phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên JTBC.

Nguồn: Soompi, JTBC

Im Siwan gây sốc vì mặt học sinh, body phụ huynh ở Run On, netizen cà khịa anh chỉnh ảnh quá tay đúng không? - Ảnh 5.