Toy Story 5 Cập Nhật Thông Tin Về Đạo Diễn Khiến Người Hâm Mộ Vui Mừng

Dự án phim thứ 5 của thương hiệu hoạt hình nổi tiếng Toy Story đã có những tin tức mới đáng mừng dành cho người hâm mộ. Cùng xem nhé!

Toy Story 5 Cập Nhật Thông Tin Về Đạo Diễn Khiến Người Hâm Mộ Vui Mừng

Dự án Toy Story 5 sẽ kéo dài chuỗi phim hoạt hình nổi tiếng phát hành lần đầu vào năm 1995. Hiện những tin tức chi tiết về tác phẩm vẫn còn ít, xong theo như tiết lộ mới đây từ nhà sản xuất Pete Docter thì 1 nhân vật chủ chốt của hãng Pixar sẽ chỉ đạo phần phim thứ 5 này.

Tham dự buổi chiếu phim Inside Out 2, Pete đã đề cập đến việc phát triển Toy Story. Anh cho biết không ai khác chính Andrew Stanton sẽ đạo diễn bộ phim. Tuy đã có nhiều đồn thổi nhưng đây là lần đầu thông tin này được xác nhận công khai. 

Toy Story 5 Cập Nhật Thông Tin Về Đạo Diễn Khiến Người Hâm Mộ Vui Mừng 2

 Andrew là nhà làm phim đã hoạt động tại Pixar từ những năm 1990 với rất nhiều dự án lớn có sự góp mặt của ông. Bốn phần phim trước của Toy Story, Andrew đều tham gia với vai trò đồng biên kịch và mỗi phần đều đem về những đánh giá đầy khen ngợi từ giới phê bình.

Ngoài ra, ông đã chỉ đạo tác phẩm Finding Nemo năm 2003 và Finding Dory ra mắt năm 2016 và bom tấn WALL-E năm 2008. Bên cạnh đó, Adrew Stanton còn đóng góp tài năng của bản thân vào nhiều tác phẩm khác của nhà Pixar như Cars, Up, Elemental,  Monsters, Inc.,...

Toy Story 5 Cập Nhật Thông Tin Về Đạo Diễn Khiến Người Hâm Mộ Vui Mừng 3

Toy Story đã được bật đèn xanh để thực hiện bộ phim thứ 5 từ lâu và giám đốc điều hành Disney - Bob Iger đã thông báo điều này đến người hâm mộ vào tháng 2 năm 2023. Tiếp đó, có tin tức được hé lộ rằng các nhân vật là Buzz Lightyear và Woody sẽ quay lại với bộ đôi lồng tiếng chính Tom Hanks và Tim Allen. 

Mới đây, phim Toy Story 5 nhận được lịch phát hành dự kiến vào ngày 19 tháng 6 năm 2026.

Các mọt nghĩ sao về thông tin trên? Bạn có yêu thích đạo diễn Andrew Stanton hay không? Cùng nhau bàn luận nhé!