Iron Man cùng Nhện Tobey sẽ quay trở lại trong Avengers: Secret War?

Nhờ Wolverine mà người hâm mộ vừa nhìn thấy được tia hy vọng về sự góp mặt của Iron Man và Nhện Tobey trong Avengers: Secret War.

Avengers: Secret War sẽ là phần phim định hình lại MCU, thậm chí người hâm mộ còn thấy được hy vọng về sự góp mặt của Iron Man và Nhện Tobey.

Wolverine sẽ chỉ trở lại Avengers: Secret War nếu có sự góp mặt của Iron Man và Spider-Man (Tobey). Nguồn: Twitter

Deadpool 3 là tác phẩm đang được người hâm mộ mong ngóng từng này, vì phần phim này không chỉ đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi trở thành cầu nối để chính thức đưa Dị Nhân vào MCU mà còn là cơ hội rõ ràng nhất để fan nhà M “ra khỏi hang” sau hàng loạt tác phẩm đáng thất vọng. Điểm khiến Deadpool 3 hấp dẫn là màn chào sân của anh chàng mặc đồ bó lắm mồm Deadpool cùng người bạn đồng hành cáu kỉnh Wolverine, đồng thời là hứa hẹn về rất nhiều nhân vật cameo thú vị khác. Nếu như Deadpool 3 thành công thì đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy Avengers: Secret War, phần phim về Biệt Đội Báo Thù tiếp theo của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel sẽ là một cú hít lớn khi quy tụ những gương mặt được người hâm mộ vô cùng yêu thích.

Thậm chí khán giả còn nhìn thấy một tia hy vọng le lói về sự góp mặt của Iron Man (do Robert Downey Jr thủ vai) cùng với đó là Spider-Man (của Tobey Maguire). Nguyên nhân khiến fan háo hức bắt nguồn từ trang tin My Time To Shine Hello chuyên cung cấp những thông tin sớm về phim Marvel. Theo đó nam diễn viên Hugh Jackman đã có một thoả thuận với Marvel về việc tham gia phim Avengers: Secret War và anh rất biết cách để khán giả phấn khích.

Anh Chồn rất biết cách đề làm hài lòng khán giả khi cố gắng đưa hai tượng đài quay trở lại trong Avengers: Secret War. Nguồn: Twitter

Cụ thể, Hugh Jackman chỉ nhận lời tham gia nếu nhân vật Wolverine của anh được tương tác với hai nhân vật là Spiderman của Tobey Maguire và Iron Man của Robert Downey Jr. Ngay sau khi thông tin trên được hé lộ thì fan lại càng cảm mến Hugh Jackman hơn khi anh đang cố gắng để chiêu đãi khán giả bằng một tác phẩm với sự góp mặt của nhiều cái tên huyền thoại. Bản thân vai diễn Wolverine của Hugh cũng là một nhân tố quan trọng khi sức ảnh hưởng của anh Chồn đối với khán giả cũng chẳng thua kém nhiều hai cái tên kể trên.

Chưa biết Marvel Studios có chấp nhận với yêu cầu của nam diễn viên 55 tuổi hay không, tuy nhiên việc đưa Robert Downey Jr cùng Tobey Maguire xuất hiện trở lại trong Secret War không phải là chuyện đơn giản. Bản thân Robert Downey Jr hiện đang bận rộn với rất nhiều dự án khác nhau và anh cũng đã khẳng định rằng vai diễn Iron Man đã có một kết thúc trọn vẹn trong End Game rồi. Còn về phần Tobey, Sony hiện đang nắm bản quyền điện ảnh của nhân vật này, do đó việc nam diễn viên gật đầu cũng chưa đủ để mang anh quay trở lại mà còn phải xem Sony có đồng ý hay không? Nói chung là với tình hình bất đồng quan điểm giữa Marvel Studios cùng Sony trong việc định hình tương lai của nhân vật Spider-Man (MCU) thì cơ hội đàm phán không được cao cho lắm. Nhưng ít nhất Hugh Jackman vẫn cho khán giả nhìn thấy một tia hy vọng về việc hai siêu anh hùng huyền thoại sẽ tái xuất.

Madhouse lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước phân cảnh chiến đấu hoành tráng trong tập mới của anime Sousou no Frieren

tại đây