Jared Leto của Joker sẽ thủ vai ma cà rồng Morbius của vũ trụ Spider-Man

Nam diễn viên Jared Leto nổi tiếng với vai Joker trong DCUE sẽ quay trở lại màn ảnh với vai ma cà rồng Morbius. Đây là phần phim ngoại truyện mới của Sony xoay quanh các nhân vật trong vũ trụ Spider-Man của Marvel.

Đảm nhận vai diễn từng biến Heath Ledger thành huyền thoại, nam diễn viên Jared Leto đã hóa thân thành một Joker hoàn toàn mới và khác lạ để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Dù xuất hiện không nhiều nhưng tạo hình quái đản của gã cùng những câu nói ma mị đã khiến người xem phải rùng mình.

Trái ngược với phong cách u ám, tối tăm của Heath Ledger, Joker của Jared Leto trông khá hài hước và sáng sủa, có biểu cảm phấn khích, thân hình cơ bắp cuồn cuộn, mái tóc chải chuốt màu xanh sáng, hàm răng bọc kim loại và vô số hình xăm trên người. Joker của Jared Leto đã hoàn toàn chinh phục được khán giả , trở thành một vai diễn để đời của anh.

Jared Leto của Joker sẽ thủ vai ma cà rồng Morbius của vũ trụ Spider-Man

Hồi năm 2014, anh giành tượng vàng Oscar cho màn hóa thân đầy cảm hứng thành cô gái điếm chuyển giới mắc bệnh AIDS trong Dallas Buyers Club. Ngoài đời, Jared Leto nổi tiếng là một người đa tài, có tính cách quái dị, nhưng rất chịu khó hy sinh vì vai diễn qua nhiều lần tăng giảm trọng lượng. Anh là một diễn viên tài năng và có phong cách đặc biệt.

Jared Leto của Joker sẽ thủ vai ma cà rồng Morbius của vũ trụ Spider-Man

Giờ đây anh sẽ hóa thân vào một vai diễn hoàn toàn mới, cũng là một ác nhân nhưng kinh dị và kỳ quái không kém gì Joker- ma cà rồng Mobius. Theo nguyên tác, Tiến sĩ Michael Morbius vốn là một nhà khoa học đại tài, song vì tự nghiên cứu thuốc để chữa bệnh cho mình mà trở thành ma cà rồng.

Morbiu là một ma cà rồng xấu khủng khiếp, tràn đầy sức mạnh và có thừa sự hung ác. Lượng máu tiêu thụ thường xuyên của nó có thể khiến bất kì con vật cùng chủng loài khác phải e sợ. Tận dụng bộ vuốt như sắt nhọn của mình, Morbius tấn công con mồi rất nhanh chóng và cực kỳ bất ngờ. Đặc biệt, là không bao giờ màng đến thế sự nếu như đang hút máu dở dang.

Tin tức này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra háo hức, họ sẽ được gặp lại Jared Leto trong vai trò mới, hi vọng rằng vai diễn này sẽ khiến anh tỏa sáng hơn nữa, anh sẽ tạo ra một Mobius của riêng mình mang một luồng gió mới cho nhân vật ác nhân này.

Jared Leto của Joker sẽ thủ vai ma cà rồng Morbius của vũ trụ Spider-Man

Theo như kế hoạch đã được Sony Pictures công bố, phần ngoại truyện khác của “Spider Man” là Venom sẽ chính thức tấn công các rạp vào năm 2018, trong khi “Silver and Black” ra mắt vào năm 2019. Vì vậy dự án về nhân vật ma cà rồng Morbius này sẽ phải diễn ra sau hai dự án trên. Chúng ta hãy cùng chờ đón phần ngoại truyện hấp dẫn này nhé.