Jisoo (BLACKPINK) hóa công chúa cổ tích xinh xỉu, chưa kịp yêu đương với crush đã tiếp tục gặp nguy ở tập 3 Snowdrop

Sau tất cả, Young Ro vẫn tiếp tục rớt liêm sỉ vì trai đẹp ở tập 3 Snowdrop.

Tiếp nối câu chuyện dang dở ở tập trước, tập 3 Snowdrop mở đầu với phân cảnh giám thị Pi Seung Hee kiểm tra căn phòng nơi Soo Ho (Jung Hae In) đang lẩn trốn. May mắn thay, Young Ro (Jisoo) và anh lại lần nữa vận dụng chiêu trèo tường để thoát thân. Ngay sau đó, vì không muốn ảnh hưởng đến Young Ro nên Soo Ho quyết tâm trốn khỏi ký túc xá mặc cho cô ra sức ngăn cản.

Jisoo (BLACKPINK) hóa công chúa cổ tích xinh xỉu, chưa kịp yêu đương với crush đã tiếp tục gặp nguy ở tập 3 Snowdrop - Ảnh 1.
Jisoo (BLACKPINK) hóa công chúa cổ tích xinh xỉu, chưa kịp yêu đương với crush đã tiếp tục gặp nguy ở tập 3 Snowdrop - Ảnh 2.

Cả hai bất ngờ bị nhốt trong phòng và cùng gấp máy bay giấy

Ở một diễn biến khác của tập 3 Snowdrop, Bộ An ninh Quốc gia vẫn đang ráo riết truy sát Soo Ho. Trong khi đó, Boon Ok (Kim Hye Yoon) bắt đầu nghi ngờ rằng Young Ro đang có hành tung đáng nghi, cô cho rằng Young Ro đang che giấu một ai đó. Dẫu vậy, cô nàng nữ chính của chúng ta vẫn quyết tâm bày mưu tính kế giúp crush trốn thoát vào ngày ký túc xá mở cửa tự do. Young Ro thậm chí buộc lòng phải quay về ngôi nhà của bố và mẹ kế, nơi hơn 10 năm cô đã không về chỉ để lấy âu phục và giày cho Soo Ho cải trang.

Cũng vì giúp Soo Ho mà cô đã bị mẹ kế tát, phân cảnh đau lòng nhất tập 3 Snowdrop là đây

Jisoo (BLACKPINK) hóa công chúa cổ tích xinh xỉu, chưa kịp yêu đương với crush đã tiếp tục gặp nguy ở tập 3 Snowdrop - Ảnh 4.

Cặp đôi gặp một phen đứng tim vì chạm mặt giám thị ác ma

Diễn biến đáng mong chờ nhất tập 3 Snowdrop, ngày mở cửa tự do ký túc xá cuối cùng cũng diễn ra. Bữa tiệc đã trôi qua một cách êm đẹp mà chưa ai phát hiện ra thân phận của Soo Ho. Những tưởng sau đó đã có thể trốn thoát êm xuôi, tuy nhiên mới đi được một nửa chặng đường thì Bộ An ninh Quốc gia đã nhận được tình báo về sự xuất hiện của Soo Ho xung quanh Đại học Hosu. Vì thế Lee Kang Moo (Jang Seung Jo) đã ráo riết dẫn quân tiếp tục truy lùng mục tiêu. Cùng lúc đó, mặc dù cô nàng Young Ro đã tìm mọi cách để có thể liên lạc với Soo Ho sau này, nhưng có vẻ như anh chàng vẫn còn do dự và chưa hồi âm mong muốn của Young Ro. Mọi chuyện đang dần trở nên gay cấn hơn thì cũng là lúc tập 3 Snowdrop khép lại với phân cảnh Soo Ho đột nhiên quay trở lại Đại học Hosu để gặp Young Ro lần nữa.

Phân cảnh khiêu vũ đẹp như mộng này lại chỉ là mộng tưởng của Young Ro thôi quý vị ơi...

Jisoo (BLACKPINK) hóa công chúa cổ tích xinh xỉu, chưa kịp yêu đương với crush đã tiếp tục gặp nguy ở tập 3 Snowdrop - Ảnh 6.

Young Ro muốn xin "in-tư" của crush mà anh lại nỡ lòng nào không cho?

Jisoo (BLACKPINK) hóa công chúa cổ tích xinh xỉu, chưa kịp yêu đương với crush đã tiếp tục gặp nguy ở tập 3 Snowdrop - Ảnh 7.

Soo Ho quyết định quay lại trong khi đang bị truy sát ráo riết, liệu cặp đôi có bị "bắt gian tại trận"?

Snowdrop lên sóng mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên jTBC.

Nguồn ảnh: JTBC