John Wick 3 truất ngôi vương phòng vé của Avengers: Endgame

John Wick: Parabellum thắng lớn tại phòng vé cuối tuần qua, đạt doanh thu cao hơn mong đợi.

Sau 3 tuần liên tiếp đứng đầu bảng, cuối cùng Avengers: Endgame cũng bị siêu phẩm hành động mới chiếm mất vị trí phim hot nhất hiện tại. Đối thủ đã hạ bệ Endgame là John Wick: Parabellum do tài tử Keanu Reeves thủ vai chính.

Theo Box Office Mojo, cuối tuần qua John Wick 3 thu được 57 triệu USD, gần gấp đôi con số 29 triệu USD của Endgame. Đứng thứ ba là Pokemon Detective Pikachu với hơn 24 triệu USD. Tại Việt Nam, doanh thu cuối tuần đầu của John Wick 3 là 15 tỷ đồng - con số không hề nhỏ trong cuộc chạy đua phim chiếu rạp tháng 5.

John Wick 3 kể về cuộc chiến đấu sinh tử của sát thủ John Wick với kẻ thù ở khắp mọi nơi. Vì vi phạm luật của thế giới ngầm ở phần trước, Wick bị khai trừ khỏi hệ thống và bị truy nã với số tiền thưởng 14 triệu USD. Vẫn giữ phong thái của một sát thủ máu lạnh, Wick có thể biến mọi thứ xung quanh mình thành vũ khí để đánh gục kẻ thù. Điểm mới trong phần này là những cảnh hành động được thực hiện với mô tô và ngựa thay vì xe hơi như các phần trước.

Phần ba được kỳ vọng nhất trong loạt phim John Wick. Trước đó, phần đầu tiên chỉ thu được 14 triệu USD sau 3 ngày công chiếu, còn phần hai là 30 triệu USD. Trên trang Rotten Tomatoes, phim nhận được 92% đánh giá tích cực.

John Wick: Parabellum đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(Theo IOne)